fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

ไฮโซลูกนัท พบตำรวจ ดอนเมือง รับทราบข้อหาร่วมชุมนุมคาร์ม็อบ พร้อมให้การปฏิเสธ ระบุเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ ผ่าโผน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ร่วมกันจัดกิจกรรมกลุ่มที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน และร่วมกันกีดขวางทางสาธารณะจนเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร

กรณีร่วมชุมนุมคาร์ม็อบ(สมบัติทัวร์) บริเวณประตู 8 หน้าสนามบินดอนเมือง ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยพนักงานสอบสวนนัดให้มาพบตั้งแต่ วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ไฮโซลูกนัท ถูกยิงเบ้าตาขวาบาดเจ็บสาหัส จากการร่วมชุมนุมที่บริเวณแยกดินแดง จึงขอเลื่อนนัดและเดินทางมาวันนี้

ทั้งนี้ได้นำหลักฐานใบรับรองแพทย์ จาก รพ.พญาไท 2 ระบุตาข้างขวาบอดจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง มาให้เป็นหลักฐาน ภายหลังรับทราบข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนปล่อยชั่วคราว ตามเงื่อนไขเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก

ขณะที่ ไฮโซลูกนัท ระบุว่า มารับทราบข้อกล่าวหาร่วมชุมนุมคาร์ม็อบ โดยยอมรับว่ามาร่วมจริง เพราะมีภาพถ่ายตามสื่อต่างๆ แต่ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากการชุมนุมเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube