fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

Featured Image
คาร์ม็อบเคลื่อนขบวนจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถึงแยกราชประสงค์ หยุดเคลื่อน 30 นาที พักรถ ปราศรัยย่อย ก่อนมุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนยุติชุมนุม 1 ทุ่ม

 

บรรยากาศบริเวณแยกราชประสงค์ ในการเคลื่อนขบวนของกลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพื่อจัดกิจกรรมรวมพลังคนพันธุ์ R CAR MOB อาชีวะขับไล่เผด็จการ และกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ชาว 2 ล้อ เพื่อบีบแตรไล่รัฐบาล โดยมวลชนส่วนใหญ่มาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ และถือธงสัญลักษณ์ของกลุ่ม โดยมีการนัดรวมตัวกันที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตั้งแต่เวลา เวลา 14.00 น. ใช้เส้นทางถนนนครสวรรค์ ผ่านแยกนางเลิ้ง จากนั้นมุ่งหน้าสู่ถนนเพชรบุรี เลี้ยวมาทางถนนบรรทัดทอง ผ่านแยกสะพานเหลือง และมุ่งหน้าสู่ถนนพระราม 4 เดินทางต่อถึงสวนลุมพินี ผ่านแยกพระโขนงถนนสุขุมวิท และ หยุดทำกิจกรรมที่แยกราชประสงค์ ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปยัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นสถานที่สุดท้าย

ซึ่งกลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ทยอยเคลื่อนขบวนมาถึงแยกราชประสงค์ ในเวลา 16.00 น. และหยุดเคลื่อนขบวนเป็นเวลา 30 นาที เพื่อเป็นการพักรถ และมีกิจกรรมปราศรัยย่อม ซึ่งผู้ที่ต้องการแสดงความคิดเห็นสามารถขึ้นเวทีปราศรัยได้ จากนั้นจะเคลื่อนขบวนต่อไปยัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และจะร่วมร้องเพลงชาติเวลา 18:00 น. และมีการปราศรัย ก่อนจะยุติการชุมนุม ในเวลา 19.00 น. โดย การชุมนุมในวันนี้จะเน้นกิจกรรมแบบสันติ ไม่มีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ และในวันนี้การเคลื่อนขบวนมีการใช้ระยะทางรวม 21.2 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้จะมีการจัดกิจกรรมคาร์ม็อบจาก 20 กลุ่มเคลื่อนไหว โดยมีเป้าหมายมุ่งหน้าไปถนนวิภาวดี

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube