fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

ผกก.เมืองนราธิวาส รายงานเหตุด่วน ถึง ผบ.ตร. ปืนอาก้า AK หายจากคลังรักษาดินแดนฯ 28 กระบอก

พ.ต.อ. ศุภกร พึ่งรศ ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ได้มีหนังสือวิทยุข่าวส่งในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติแบบรายงานเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญและเหตุที่ต้องด่วนที่สุดถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ,รอง ผบ.ตร.(มค.)และผู้ช่วย ผบ.ตร.ด้านที่กำกับดูแลด้าน ความมั่นคง โดยในหนังสือรายงานดังกล่าวระบุว่า วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 รายงานเหตุ เหตุคดีที่น่าสนใจ
อาวุธปืน AK 102 จำนวน 28 กระบอก ของกองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน อำเภอเมืองนราธิวาส ที่ 2 สูญหาย วันเดือนปี เวลาที่เกิดเหตุ วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลากลางวันบริเวณที่เกิดเหตุที่กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนเมืองนราธิวาส เลขที่ 2 ม.8 คลภู อ.เมืองจว.นราธิวาส

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.64 เวลา 14.30 น.นายมะยูโซ๊ะ กูเตะ ปลัดอำเภอเมืองนราธิวาส เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจฎธรเมืองนราธิวาส แจ้งว่าผู้แจ้งได้รับมอบอำนาจจากนายยะยาล์ ปานาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส ให้มาร้องทุกข์ให้คำเนินดีกับคนร้ายหลังได้ตราจสอบกองคลังกองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน อ.เมืองนราธิวาส ที่ 2 พบว่า อาวุธปีน AK 102 จำนวน 28 กระบอก ได้สูญหายไปและคดีนี้ ร.ต.อ.วรกิต ถี่ตระกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนราธิวาส ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้วตามคดีอาญาที่ 262/2564 และจะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป
ความเสียหายเป็นอาวุธปั่น AK จำนวน 28 กระบอก กองกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน อำเกอเมืองนราธิวาส สูญหาย สาเหตุ อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

มีรายงานว่า พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้รับ รายงานเหตุกรณีดังกล่าวแล้ว ว่าปืนดังกล่าวหายไปจริงและนอกจาก อ.เมืองนราธิวาส แล้ว ในพื้นที่ อ.รือเสาะ อ.ศรีสาคร และ อ.สุไหงปาดี ก็มีปืนหายเช่นเดียวกัน อยู่ระหว่างการตรวจสอบจำนวนที่หายไปอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งได้รายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ทราบแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube