fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด มอบเงิน 1 ล้านบาท ให้กทม.สนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์

ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ภาคเอกชนหลายหน่วยงาน เข้ามอบเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ใช้ในการช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบในวันนี้ คุณวิชัย เบญจรงคกุล รองประธานกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด พร้อมด้วยคุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานครในวันนี้ เพื่อสนับสนุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์

โดยคุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ในการช่วยเหลือเพื่อการต่อสู้กับวิกฤต โควิด-19 โดยทางมูลนิธิฯ ได้สนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ เชื่อว่าจะสามารถแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ได้ทางมูลนิธิก็พร้อมและยินดีที่จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง

ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ทางกรุงเทพฯมีความยินดีหากภาคประชาชนหน่วยงานหรือ ภาคเอกชนใด ต้องการให้ความช่วยเหลือ ส่วนสิ่งของที่มีความจำเป็นหรือประชาชนมีความต้องการมากที่สุดในขณะนี้ คือ ถุงยังชีพ และเครื่องอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในการดำรงชีวิต เพื่อมอบให้กับผู้ติดเชื้อที่รักษาหายแล้วได้นำกลับไปใช้ดำเนินชีวิตในขณะกักตัวเองที่บ้าน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube