fbpx
Home
|
ข่าว

ปลื้มดาวรุ่งแจ้งเกิดเพียบเพาะกาย “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค”

Featured Image
ศุกรีย์ สุภาวรีกุล ปลื้มนักกล้ามหน้าใหม่แจ้งเกิดเพียบใน ศึกเพาะกายรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค 2023” โรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์ สนามที่ 2

 

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสมาคมฯ ได้จัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ 2023” ที่เป็นการแข่งขันโรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024 สนามที่ 2 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งการแข่งขันได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับความสนใจจาก นักเบ่งกล้ามทั่วประเทศไทย จากหลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ, ภาคกลาง, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันตก รวมทั้งในกทม.และปริมณฑล เข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ ยังมีนักกีฬาต่างชาติ จากลาว และอินเดีย เข้าร่วมการแข่งขัน และติดอันดับ 1-5 ของการแข่งขันรายการนี้ด้วย เพราะรายการนี้ เราเปิดโอเพ่น นอกจากนักกีฬาในสังกัดสโมสรต่างๆ แล้ว เรายังเปิดให้นักกีฬาจากประเทศต่างๆ สมัครเข้าแข่งขันได้ แต่นักกีฬาต่างชาติ ไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024 ในปีหน้า เราให้สิทธิ์เฉพาะคนไทย

 

 

สำหรับการจัดการแข่งขันรายการนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มีผู้ชมการแข่งขันอย่างแน่นขนัดตลอดการแข่งขันทั้ง 2 วัน รวมทั้งชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ผ่านทางเฟสบุ๊ค ของทางสมาคมฯ นอกจากนี้ยัง ได้รับความสนใจจากนักกีฬาที่สังกัดค่ายสมาชิกสโมสรของสมาคมจำนวนมากเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเฉพาะการที่ได้มีนักกีฬาหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก รวมถึงมีนักกีฬาระดับเยาวชนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้ามาร่วมการแข่งขัน กันอย่างคับคั่งทั้งประเภทฟิตเนส แอธเลติคฟิสิค สปอร์ตฟิสิค และโมเดลฟิสิค โดยเฉพาะนักกีฬาที่ทำผลงานติดท๊อปไฟว์และได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยในเดือนเมษายน ปีหน้า ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักกีฬาหน้าใหม่เหล่านี้ ที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต

 

 

ในส่วนของการแข่งขันรายการต่อไป เพื่อที่จะเฟ้นหานักกีฬาเพาะกายที่จะได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงแชมป์ประเทศไทยในเดือนเมษายนปีหน้ายังเหลืออีก 2 รายการที่นักกีฬาสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อได้สิทธิดังกล่าว คือรายการปักษ์ใต้คลาสสิค ในวันที่ 2-3 ธันวาคม 22566 ที่เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งจะเป็นสนามที่ 3 และปิดท้ายสนามที่ 4 กับรายการอีสานคลาสสิค ที่เซ็นทรัลโคราช จ.นครราชสีมา ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 จากนั้นผู้ได้สิทธิจากรายการโรดทูมิสเคอร์ไทยแลนด์ ทั้ง 4 สนามจะต้องมาประชันความเป็นสุดยอดเพื่อหาแชมป์ของประเทศไทยในวันที่ 20-21 เมษายน 2567 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กทม.

 

 

ทางคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยต้องขอบคุณพันธมิตรทุกภาคส่วนอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการทำงานของสมาคมมาโดยตลอด และทำให้การแข่งขันกีฬาเพาะกายในทุกรายการแข่งขันได้บรรลุเป้าหมายและสร้างความสุขให้กับประชาชนคนไทยที่ได้เข้ามาร่วมชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและรู้จักกีฬาเพาะกายมากขึ้นทุกครั้งที่มีการจัดการแข่งขันจะมีประชาชนเข้ามาร่วมชมเชียร์กันอย่างล้นหลาม และทำให้เกิดการหมุนเวียนในการส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศไทยสืบต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube