fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

อาสาร่วมด้วยช่วยจับงูเห่าตัวใหญ่และตัวเงินตัวทองที่มาโผล่กลางออฟฟิศ

แม้กรุงเทพมหานครจะเป็นเมืองใหญ่ แต่ก็ยังสามารถพบเห็นตัวเงินตัวทองได้ทั่วไป หากพบเจอตามพื้นที่ธรรมชาติก็คงไม่เป็นอะไร แต่บางครั้งน้องก็เข้ามาโผล่อยู่ในพื้นที่พักอาศัยให้ตกอกตกใจกัน จะต้องเรียกให้คนมาช่วยจับไป รวมถึงสัตว์มีพิษอันตรายอย่างงูเห่าด้วยเช่นกัน

คลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่ประชาชนแจ้งขอความช่วยเหลืองูเห่าขนาดค่อนข้างใหญ่ ภายในซอยรามคำแหง 41/1 ซึ่งงูเห่าตัวนี้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกประตูหนีบ ทำให้ลดความดุลงบ้าง แต่ก็ยังคงอันตรายด้วยพิษที่หากถูกกัดเพียงนิดก็อาจถึงแก่ชีวิตได้ อาสาร่วมด้วยช่วยกัน CB วังทอง 07 และ 44 รับดำเนินการเข้าไปจับให้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่อีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นที่อาคารสำนักงานแห่งหนึ่งใน ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่มีตัวเงินตัวทองจากไหนไม่รู้ บุกเข้ามาอยู่กลางออฟฟิศเลย อาสาร่วมด้วยช่วยกัน เรวดี 45 เข้าไปจับตัวด้วยความชำนาญ ก่อนที่อาสาร่วมด้วยช่วยกันจะนำงูและตัวเงินตัวทองที่จับมาได้ ส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่ห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชนต่อไป

ต้องการความช่วยเหลือจับสัตวเลื้อยคลาน งู หรือสัตว์มีพิษ แจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่สายด่วน 1677 ร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยเหลือทุกความเดือดร้อน โทร1677

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube