fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

รวมภาพการช่วยเหลือประชาชนโดยอาสาร่วมด้วยช่วยกันในรอบ 24 ชั่วโมง

ในแต่ละวันมีการแจ้งขอความช่วยเหลือเข้ามาที่ร่วมด้วยช่วยกันมากมายและหลากหลายเหตุการณ์ ซึ่งครั้งนี้เราได้รวบรวมภาพและคลิปการเข้าไปให้การช่วยเหลือประชาชนในรอบ 24 ชั่วโมง ใน 5 เหตุการณ์ด้วยกัน

เหตุการณ์แรกมีประชาชนขอความช่วยเหลือจับงูในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี โดยเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ซึ่งอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานเรวดี เข้าไปช่วยจับและนำส่งหน่วยงานรอปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป // เหตุการณ์ต่อมาเป็นการขอความช่วยเหลือทำกุญแจรถยนต์ตกในไปในท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีนครินทร์ 55 เขตประเวศ อาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานมิตรภาพ เข้าไปช่วยนำกุญแจรถขึ้นมาได้ก่อนนำส่งคืนให้แก่เจ้าของ // เหตุการณ์ที่ 3 เป็นการขอความช่วยเหลือจับงูอีกเช่นกัน เหตุเกิดที่ถนนเลียบคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานคลองหลวงเมืองใหม่ เข้าไปช่วยเหลือพบเป็นงูเหลือมซึ่งได้เข้าไปกินนกหงส์หยกภายในกรงไปแล้ว 4 ตัว หลังจับได้จะนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

อีกเหตุการณ์เป็นการขอความช่วยเหลือจับตัวเงินตัวทองที่เข้าไปหลบอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์หน้าบ้านพักหลังหนึ่งในเขตมีนบุรี โดยอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานคุ้มภัย เข้าไปดำเนินการจับให้ // สุดท้ายเป็นการขอความช่วยเหลือกุญแจตกท่อระบายน้ำอีกเช่นกัน แต่ครั้งนี้เป็นกุญแจรถจักรยานยนต์ตกลงไปในท่อระบายน้ำฝาท่อปูนสี่เหลี่ยม หน้าบ้านพักที่ถนนเลียบคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งก็ได้อาสาร่วมด้วยช่วยกัน ฐานคลองหลวงเมืองใหม่ เข้าไปช่วยเหลือนำขึ้นมาได้เป็นที่เรียบร้อย

หากต้องการความช่วยเหลือในลักษณะเช่นนี้ หรือกรณีอื่นๆ สามารถแจ้งได้ที่สายด่วน 1677 ตลอด 24 ชั่วโมง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube