fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

พิธีมอบเสื้ออาสาร่วมด้วยช่วยกัน ประจำปี 2565

Featured Image

เนื่องในโอกาสร่วมด้วยช่วยกัน ก้าวสู่ปีที่ 25 พร้อมมีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ของมูลนิธิฯ และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับอาสาร่วมด้วยช่วยกัน มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจึงจัดทำเสื้อเพื่อมอบให้กับอาสาร่วมด้วยช่วยกัน

วันนี้ 4 ก.ย.65 คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด เป็นประธานในพิธีมอบเสื้ออาสาร่วมด้วยช่วยกัน ประะจำปี 2565 เนื่องในโอกาสร่วมด้วยช่วยกัน ก้าวสู่ปีที่ 25 พร้อมมีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ของมูลนิธิฯ และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ในการปฏิบัติงานที่ดี ให้ความช่วยเหลือประชาชนสม่ำเสมอและร่วมกิจกรรมของมูลนิธิฯมาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันร่วมด้วยช่วยกัน มีอาสาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล สังกัดฐานปฏิบัติการ จำนวน 36 ฐาน และอาสาไม่สังกัดฐานปฏิบัติการ รวมทั้งสิ้น 1,467 คน ซึ่งมีหัวหน้าฐาน มาเป็นตัวแทนรับมอบให้กับอาสาทุกคน ณ ห้องโถงอาคารสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยมี คุณอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานร่วมด้วยช่วยกัน และกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด, คุณศิริพร วิโรจนาภา กรรมการและเลขานุการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด, คุณวันชัย ปิณฑบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. และ คุณสิริธรา เบญจรงคกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube