fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

ร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยชุมชนบ่อนไก่

Featured Image
ร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยที่ชุมชนบ่อนไก่ พร้อมกันนี้ได้มอบเงินสดช่วยเหลือแก่อาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันที่สูญเสียบ้านจากเหตุการณ์นี้ด้วย
เวลา 11.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2565 นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ผอ.ร่วมด้วยช่วยกัน มอบน้ำดื่ม จำนวน 100 แพค ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ ศูนย์สร้างสุขทุกวัยบ่อนไก่ (ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่) เขตปทุมวัน กทม. ที่จัดให้เป็นที่พักพิงชั่วคราว เพื่อรองรับประชาชนประมาณ 100 คน ที่ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุเพลิงไหม้ชุมชนบ่อนไก่ โดยมี คุณสุรเดช อำนวยสาร รอง ผอ.สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร, คุณศศิธร เจริญสุข ผช.ผอ.เขตปทุมวัน ,  ร่วมรับมอบ พร้อมทั้งมอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้กำลังใจกับ นายอานนท์ ประพริก อาสาร่วมด้วยช่วยกัน รหัสร่วมด้วย ฉก.ทองหล่อ 19 ที่บ้านพักถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลังที่ชุมชนบ่อนไก่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์เบื้องต้น
เหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่เกิดขึ้นในชุมชนที่มีบ้านเรือนประชาชนปลูกติดกันอย่างหนาแน่น ส่งผลให้การเข้าควบคุมเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก และส่งผลให้มีผู้ประสบภัยจำนวนมาก ที่ต้องสูญเสียบ้านพักและทรัพย์สิน ต้องจัดหาที่พักพิงชั่วคราวตลอดจนการช่วยเหลือด้านสิ่งของอุปโภคบริโภคจากหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานต่างๆ ต่อไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube