fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

ร่วมด้วยช่วยกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ บูรณาการความร่วมมือทำงานภาคประชาชน

Featured Image
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. ฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพด้านระบบบัญชาการเหตุการณ์ (ICS) เพิ่มศักยภาพในการทำงานเข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างเป็นระบบปลอดภัย โดยมีหัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัย สังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. เข้าร่วมอบรม
วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 น. นายธีรยุทธ ภูมิภักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพด้านระบบบัญชาการเหตุการณ์ (ICS) โดยมี รองผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัย และเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกองปฏิบัติการดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สำหรับการฝึกอบรมนี้ จัดขึ้นโดยสำนักงานอำนวยการสาธารณภัย สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ด้านบริหารจัดการในภาวะฉุกเฉินที่มีประสิทธิภาพแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ LEADER และ TEAMWORK ซึ่งประกอบด้วยหัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยและเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยได้เชิญวิทยากรจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด และฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัย มาบรรยายให้ความรู้และพัฒนาทักษะในการปฏิบัติงาน เพื่อลดความสูญเสียจากอัคคีภัยและสาธารณภัยต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสัญญาณการอบรมไปยังสถานีดับเพลิงและกู้ภัย 37 สถานี และมี นายวีระศักดิ์ ดำพิทักษ์ รอง ผอ.ร่วมด้วยช่วยกัน มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมบรรยายในงานการฝึกอบรมครั้งนี้ด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube