fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หลาน 14 ปีเมาหลอนมีดฟันปู่สาหัสก่อนผูกคอตาย

Featured Image
หลาน 14 ปีเมาหลอนใช้มีดฟันคอปู่อาการสาหัสสำนึกผิดหนีไปใช้เชือกผูกคอตัวเองดับพบอุปกรณ์การเสพในห้องนอน

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสส่งรักษาตัวโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ผู้ก่อเหตุผูกคอตายหนีความผิด เหตุเกิดที่บ้านกุดจิก ตำบลกุดจิก อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุพบ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ,ฝ่ายปกครอง ,แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู กำลังทำการชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย แขวนคอตัวเอง กับต้นกระท้อนหลังบ้าน สวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้น เท้าแตะพื้นเข่างอ มีรองเท้า แตะกับโทรศัพท์วางทิ้งอยู่ที่ปลายเท้า ในห้องพบกัญชาบดแห้ง เขียง มีด และน้ำใบกระท่อม แพทย์เวรยืนยันว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ทราบชื่อภายหลังคือ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุจะครบ 15 ปี ในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 26 มิถุนายน 2566)

 

 

ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เล่าว่า เด็กชายเอ (นามสมมุติ) เป็นหลานชายของ นายสง่า ฯ โดยบิดามารดาของเด็กชายเอ แยกทางกัน และไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด เด็กชายเอ อาศัยอยู่กับปู่ย่า ตั้งแต่แรกเกิดโดยบิดามารดาจะกลับมาเยี่ยมในช่วงเทศกาล ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ เด็กชายเอ ได้มีปากเสียงกับปู่ ก่อนจะแยกย้ายเข้าไปนอน ต่อมานางติ๋มฯ ย่าของเด็กชายเอ

 

 

ได้ยินเสียงนายสง่า ฯ สามีซึ่งนอนอยู่ข้างกันร้องลั่น หันไปมอง เห็นเด็กชายเอ กำลังใช้มีดบังตอฟันปู่แบบไม่ยั้งมือ นางติ๋ม ฯย่าตกใจวิ่งร้องออกมาขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านข้างเคียง เข้ามาช่วยเหลือพบว่า นายสง่า ฯ ซึ่งป่วยขา 2 ข้างเดินไม่สะดวกได้กระเสือกกระสน วิ่งออกไปนอนล้มฟุบอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน ห่างจากที่นอนประมาณ 20 เมตร มีบาดแผลฉกรรจ์ที่แก้ม ท้ายทอย และศรีษะเลือดไหลนองเต็มพื้น

 

 

จึงโทรเรียก 1669 ให้ส่งรถมารับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ต่อมาพบเด็กชายเอ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในท่ายืนงอเข่า กับต้นกระท้อนที่หลังบ้าน เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนในบ้าน และกระท่อมหลังบ้านใกล้กับจุดที่ผูกคอตาย พบว่าเด็กชายเอ มีห้องนอนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ใกล้กับห้องโถงที่ปู่นอน กับที่นอนที่กระท่อมหลังบ้าน โดยปกติเด็กชายเอ มักนอนอยู่ที่กระท่อมหลังบ้าน ในเวลากลางวัน และดึกๆจะกลับเข้าไปนอนในบ้าน ตำรวจพบกัญชาแห้งจำนวนหน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube