fbpx
Home
|
ข่าว

‘สาวไทย’ ซ้อมต่อเนื่องเน้นทำความเข้าใจระบบทีมเพื่อดวลเยอรมนี

Featured Image
“โค้ชด่วน” นำลูกทีมลงฝึก เน้นเรื่องการรับเสิร์ฟ และซักซ้อมทำความเข้าใจระบบของทีม เพื่อเตรียมพบกับ เยอรมนี

 

 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง

 

ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ตอน 17.00 น. (หรือ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

 

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย เน้นเรื่องการรับเสิร์ฟ และซักซ้อมทำความเข้าใจระบบของทีม เพื่อเตรียมพบกับ เยอรมนี โดยเฉพาะ สำหรับโปรแกรมก่อนแข่งขัน ทีมไทย จะลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขัน ตอน 11 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น

 

หัวหน้าผู้ฝึกสอนไทย กล่าวหลังฝึกซ้อมว่าครั้งนี้เน้นเรื่องการเสิร์ฟและรับเสิร์ฟ เพราะเราต้องเน้นในเรื่องการเปลี่ยนเสิร์ฟให้ดีขึ้นในเกมที่เราต้องเจอกับ เยอรมนี ส่วนสภาพร่างกายนักกีฬาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามนัดที่ 1 พบกับ เยอรมนี ทีมอันดับ 12 ของโลก วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566 (คืนวันพุธที่ 14 มิ.ย.) เวลา 03.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ทั้งทางทีวีและออนไลน์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube