fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต่างกรรมต่างวาระ!”นัส”ภรรยา”โชค รถแห่”ฟาดถึง”เบิ้ล ปทุมราช”รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

Featured Image
ต่างกรรมต่างวาระ!”นัสภรรยาโชค รถแห่ฟาดถึงเบิ้ล ปทุมราชหลังออกมาโพสต์ขอโทษใจร้อนไปหน่อย ลั่นรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจสำหรับกรณีที่นักร้องเบิ้ล ปทุมราชได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กนักร้อง . นามสกุล รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ พร้อมบอกให้รีบติดต่อกลับมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นด่วนงานนี้ทำเอาชาวเน็ตโยงไปถึงนักร้องหนุ่มโชค รถแห่

ซึ่งต่อมาหนุ่มโชคได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้นทำนองว่า””ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงหน่อยนะครับ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลยคือผมเห็นน้องคนนึงในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ซึ่งตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆแบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆครับ

 

หลังจากนั้นทางด้านภรรยาของหนุ่มโชค รถแห่อย่างนัส จุฑารัตน์ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่าเอ้า ลบโพสกันหมดเลย งงนะ 😂 โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์ เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ่ะพ่อรูปหล่อ 😘ล่าสุดเบิ้ล ปทุมราชได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟสบุ๊ก ระบุข้อความว่าขอโทษ น้อง . มา ที่นี้ นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สาม และโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจ และใจร้อนแทนน้อง ส่วน น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เขา ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไง น้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม

แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบเมื่อนัสได้ออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองว่าโกรธน้อยลงนิดนึงนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ่ะพี่จ๋า ☺️ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ ‼️

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube