fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.เมาปลิ้นขับปิ๊กอัพเฉี่ยวจยย.ฉุนคนเจ็บเอาเรื่อง

Featured Image
ตร.เมาปลิ้น ขับปิ๊กอัพ เฉี่ยวจยย. ฉุนคนเจ็บเอาเรื่อง พลเมืองดี ห้ามเจอแจกของลับ ชักปืนขู่ วอนต้นสังกัดตรวจสอบ

 

 

เมื่อเวลา 03.46 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยก ถนนมาบยายเลีย 31 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจังจึงรีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียนชลบุรี มีนายอิสรา อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีช่วยเหลือไว้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีนายพัชรินทร์ อายุ 51 ปี เป็นผู้ขับขี่อยู่ในอาการมึนเมา ลงมาโวยวายใส่พลเมืองดี เจ้าที่กู้ภัยฯเห็นท่าไม่ดีจึงรีบ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ เข้าช่วยเหลือระงับเหตุ

 

สอบถามนายอิสรา คนเจ็บที่ขี่จยย.ทราบว่า ขณะที่ ขับขี่มาทางตรง เมื่อมาถึงช่วงแยกรถยนต์กระบะคันดังกล่าว พุ่งออกมาเพื่อจะข้ามตัดเข้าอีกซอยแล้วชนเข้ากับรถของตนเอง หลังจากนั้นภรรยาของคนขับได้มาดู ส่วนคนขับลงตามมาที่หลัง แล้วโวยวายถามว่าจะเอาเท่าไหร่จะรับผิดชอบให้ แต่ตนเองไม่ยอมยืนยันดำเนินคดี ทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจอ้างรู้จักนายตำรวจยศสารวัตร ก่อนจะชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือตนเองอีกด้วย

 

 

ขณะที่พลเมืองดีทราบชื่อคือนายวิพิชัย อายุ 32 ปี และน.ส.โชติกา อายุ 30 ปี แฟนสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ กับพนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ หลังถูกผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ที่เฉี่ยวชนกับรถจยย.อยู่ในอาการมึนเมา ใช้อาวุธปืนข่มขู่ ตนเองทั้งสอง โดยเปิดเผยรายละเอียดว่า ตนเองทั้งคู่ ขี่จยย.มาเจออุบัติเหตุ จึงจอดรถลงไปช่วยผู้บาดเจ็บ

 

 

ซึ่งตอนนั้นเห็นแล้วว่าผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ อยู่ในอาการมึนเมาโวยวายด่าทอ คู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ นายวิพิชัย จึงพยายามห้ามปรามให้คนขับกระบะใจเย็นๆ พร้อมเตือนว่าเดียวจะโดนหลายข้อหานะ แต่กลับถูกผลักอก แล้วถามว่ามึงเป็นใคร มึงเป็นเด็กที่ไหน ด่าให้ของลับอวัยวะเพศ ก่อนจะเดินไปที่รถกระบะ แล้วหยิบอาวุธปืนมาขึ้นลำกวัดแกว่งจ่อส่ายไปมา สร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก จนต้องพากันวิ่งหลบเอาชีวิตรอด

 

จนกระทั่งภรรยาของคนขับกระบะที่อยู่ในอาการมึนเมา จะเข้ามาคว้าแย่งปืนกลับไปเก็บในรถกระบะดังเดิม ส่วนสาเหตุที่ทำให้คนขับกระบะต้องเอาปืนขึ้นมาข่มขู่นั้น เพียงแค่ตนเองและแฟนเข้าไปห้ามและบอกพี่ทำแบบนี้จะโดยหลายข้อหาเท่านั้น ซึ่งมารู้ภายหลังว่าผู้ชายคนดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศนายดาบ ก็รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มาทำแบบนี้กับประชาชนตาดำๆ

 

เบื้องต้นพ.ต.ท.ญัตติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งความ พร้อมทำการ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายนายพัชรินทร์ คนขับกระบะ ซึ่งขึ้นสูงถึง 195 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธปืน 1 กระบอก เครื่องกระสุน ไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวในข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบต้นสังกัด และจะเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ถือเป็นการกระทำที่ทำลายภาพลักษณ์ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ผู้บังคับบัญชาเร่งตรวจสอบและดำเนินการอย่างโปร่งใสด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube