fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ตั้งเป้าปักธงไทยสร้างไทยเชียงใหม่สำเร็จ

Featured Image
สุดารัตน์ ถึงเชียงใหม่ มวลชนต้อนรับอบอุ่น ตั้งเป้าปักธงไทยสร้างไทย ประกาศความพร้อมเลือกตั้ง เตรียมลุยนโยบายเพื่อประชาชนทันทีหากได้เป็นรัฐบาล

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นายการุณ โหสกุล นายต่อพงษ์ ไชยสาสน์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาลงพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมพบปะประชาชน ซึ่งมีชาวเชียงใหม่ เดินทางมาให้กำลังใจในการลงพื้นที่อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะที่วัดสันดอนมูล พร้อมรับชมการแสดงฟ้อนจากกลุ่มสตรี รวมถึงได้รับการผูกข้อมือรับขวัญอย่างอบอุ่น

 

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวขอบคุณชาวเชียงใหม่ ที่มาให้กำลังใจมอบดอกไม้ ขอถ่ายภาพและสวมกอด ขณะเดียวกันยังได้นำหน้ากากอนามัยที่สามารถป้องกัน PM2.5 มามอบให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ เพื่อใช้ในการป้องกันตัวเองจากหมอกควันและฝุ่นละอองด้วย โดยเฉพาะที่จังหวัดเชียงใหม่วันนี้ วัดค่าฝุ่นละอองได้ที่ระดับ 201 ซึ่งเกินค่ามาตรฐาน และจะมีผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยง ที่เป็นเด็ก คนชรา หญิงมีครรภ์ และผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวทางเดินหายใจ โรคหัวใจ และหลอดเลือด

 

 

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขึ้นปราศรัยซึ่งมีประชาชนจากอ.สันป่าตอง อ.สารภีร่วมรับฟังเต็มพื้นที่ พร้อมเน้นย้ำกับผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดเชียงใหม่ว่า ขอให้ทำงานหนัก เพื่อให้ทุกคนมั่นใจว่า พรรคไทยสร้างไทย สามารถทำนโยบายที่ได้ประกาศไว้สำเร็จ เป็นรูปธรรมได้ภายใน 3 ปีหากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล และขอให้ผู้สมัครทุกคนต้องสร้างศรัทธาให้กับประชาชนให้ได้ว่าเลือกพรรคไทยสร้างไทย

 

 

ประเทศจะเปลี่ยนแปลง เราจะสร้างประเทศที่ดีกว่านี้เพื่อคนรุ่นต่อไป ต้องให้ประชาชนเข้าใจนโยบายของพรรค อย่างนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน ซึ่งพรรคได้เสนอกฎหมายไปรอไว้ในสภาแล้ว เหลือแค่ผู้สมัครทุกคน ที่จะเข้าสภาไปยกมือให้ กฎหมายฉบับนี้

 

 

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ย้ำถึง พันธกิจในการดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ผ่านนโยบาย 3 สร้าง คือ สร้างพลังอำนาจให้ประชาชน ผ่านการแก้หนี้ เติมทุน สร้างรายได้ ผ่านพื้นฐานทางเศรษฐกิจของไทย เช่น ด้าน เกษตร อาหาร ท่องเที่ยว ,และเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมเป็นรายได้ สร้างโอกาสและความสุข ด้วยนโยบายบำนาญประชาชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube