fbpx
Home
|
ข่าว

นิชิโนะ แฮปปี้ที่ไม่มีเเข้งช้างศึกบาดเจ็บเพิ่ม

Featured Image
กุนซือช้างศึก นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องจากช่วงเช้า พร้อมแฮปปี้ที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บตลอดการฝึกซ้อม 3 วันที่ผ่านมา

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ใน 3 นัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ขุนพล ช้างศึก เพิ่งลงทำการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเย็น อากิระ นิชิโนะ จะพาทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องทันที โดยยังเน้นไปที่เรื่องสภาพร่างกาย และ การฝึกซ้อมเป็นทีมแบบกลุ่มใหญ่มากขึ้น ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

ขณะที่ อิสสระ ศรีทะโร ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า “ตอนนี้ก็เน้นรักษาสภาพร่างกาย แล้วก็เริ่มจะซ้อมเป็นกลุ่มใหญ่มากขึ้น รวมถึงการใส่รายละเอียดแต่ละคนครับ”

“โค้ชนิชิโนะ ก็แฮปปี้ดีครับ ทุกคนก็ทำได้ดี และยังไม่มีใครบาดเจ็บ รวมถึงค่อย ๆ เพิ่มระดับความฟิตขึ้นเรื่อยๆ”

“ตั้งแต่วันแรก นิชิโนะก็สังเกตพฤติกรรมของแต่ละคนอยู่แล้วในช่วงการลงฝึกซ้อม เขาคอยเก็บรายละเอียดอยู่เรื่อยๆ ส่วนจะตัดผู้เล่นกลุ่มแรกออกกี่คน ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ และ อยู่ที่ตัวผู้เล่นครับ ใครที่ทำได้ดีก็จะถูกเลือกอยู่แล้ว”

โค้ชหระ ยังเผยถึงเหตุผลที่ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ไม่เรียกกองหน้าเข้ามาแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ และ ต้องถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้ว่า

“จริงๆ เรายังมีผู้เล่นในกลุ่มที่ 2 ที่จะเข้ามาเสริมทัพอีก แม้ว่าที่ผ่านมา อาจจะใช้ผู้เล่นกองกลางลงสนามมากกว่า แต่ก็อยู่ที่ โค้ชนิชิโนะ ว่าแต่ละเกม เขาจะใช้แผนแบบไหน ถือว่าเรายังมีเวลาอีกพอสมควร”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 21 พฤษภาคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube