fbpx
Home
|
ข่าว

“เหม็ด”ยันไม่กลัวอิรักหวังลิ่วฟุตซอลโลก

Featured Image
มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าฟุตซอลทีมชาติไทยล่นไม่กลัวอิรัก หวังพาช้างศึกลุยชิงแชมป์โลกอีกสมัย

“เจ้าเหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าดาวรุ่งฟุตซอลทีมชาติไทย ออกมาเผยถึงเกมเพลย์ออฟชิงโควต้าไปฟุตซอลโลก2021 ที่จะพบ กับทีมชาติอิรัก ในวันที่ 20 พฤษภาคม และ 25 พฤษภาคม นี้ และเผยถึงเกมที่เคยพ่าย อิรัก ในฟุตซอลยู20 ชิงแชมป์เอเชีย2017 บอกว่าไม่ส่งผลต่อความมั่นใจในเกมที่จะมาถึงนี้

“เราเคยแพ้มาในการแข่งขันฟุตซอลยู20 ก็จริงแต่ต้องบอกว่าตอนนั้นเราก็ประมาทเองด้วย พอเจอกับสไตล์การเล่นแบบเลี้ยงกินตัว แต่มันก็เป็นเกมๆหนึ่งเท่านั้น ก็ต้องยอมรับว่าอิรักชุดนั้นก็แข็งแกร่งทีเดียวสู้กับอิหร่านแบบสนุกเลย แต่ถึงตอนนี้ไม่ได้มีผลกับความมั่นใจมาก กลับกันมันเป็นแรงผลักดันให้อยากล้างตาด้วย ตัวผู้เล่นจากชุดยู20ของอิรัก จากทีเห็นในชิงแชมป์เอเชีย2018 ครั้งที่แล้วก็มี 3-4 ราย แต่ไม่มีโอกาสได้เจอกัน”

“สำหรับ อิรัก ชุดใหญ่ที่จะเจอในรอบเพลย์ออฟ แน่นอนว่าผมไม่เคยเจอมาก่อนแม้เขาจะไม่ผ่านการคัดเลือก แต่ก็ประมาทไม่ได้จริงๆ เท่าที่ทราบสไตล์การคล้ายๆกัน ใช่ความสามารถเฉพาะตัวเป็นหลักในการโจมตีและเล่นเพรสซิ่งได้ดี แต่ผมก็ยังเชื่อในทุกคนในทีมเชื่อในพวกพี่ๆในทีมจะช่วยกันพาไทยไปฟุตซอลโลกอีกสมัย ส่วนผมก็จะพยายามสุดความสามารถเพราะการไปฟุตซอลโลกครั้งนี้จะเป็นฟุตซอลโลกครั้งแรกของผมด้วย”

สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับ อิรัก ในวันที่ 20 และ 25 พฤษภาคม 2564 โดยจะแข่งขันกันที่สนามกลางในประเทศยูเออี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube