fbpx
Home
|
ข่าว

เชียงใหม่คว้า“ศุภโชค”นายด่านวัย19เฝ้าเสา

Featured Image
เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว ศุภโชค กูหมาด ผู้รักษาประตูวัย 19 ปี เฝ้าเสาไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว”เจ้าบอล”ศุภโชค กูหมาด ผู้รักษาประตูวัย19ปี เข้ามาร่วมทีม เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 และเป็นผู้เล่นไทยรายที่ 4 ที่ย้ายเข้าถ้ำ “พยัคฆ์” ในซีซั่นนี้ โดยนายด่านดาวรุ่งที่มาพร้อมความสูง 188 เซนติเมตร เผยถึงการขึ้นเหนือครั้งนี้ว่า

“ตื่นเต้น และดีใจที่จะได้เล่นอาชีพครั้งแรก และได้มาเล่นกันทีมที่มีประวัติศาสตร์อย่างเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนหน้านี้เคยไปเชียงใหม่บ้าง มีครั้งหนึ่งจำได้ว่าตามไปเชียร์ทีม กระบี่ เอฟซี ที่ไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ทำให้เห็นถึงบรรยากาศกองเชียร์เชียงใหม่ ที่กดดันคู่แข่งได้เป็นอย่างดี และเมื่อได้มาเล่นอาชีพกับเชียงใหม่ เอฟซี จึงต้องมุ่งมั่น และทำให้เต็มที่ ตามที่จะได้รับโอกาส โดยเป้าหมายแรกคือการช่วยทีม ช่วยพี่ๆ ให้ได้มากที่สุด และเชื่อว่าการมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี จะช่วยพัฒนาตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอีก”

สำหรับ”เจ้าบอล”ศุภโชคเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผ่านเวที “ไทยแลนด์ยูธลีก” รุ่นอายุ19ปี โดยเป็นผู้เล่นไทยรายที่4 ที่เข้ามาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ต่อจาก พงศ์รวิช จันทวงษ์,ตะวัน โคตรสุโพธิ์และไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube