fbpx
Home
|
ข่าว

ฉลามชลคว้า’อันโธนิโอ’แนวรับลูกครึ่งสวีเดน

Featured Image
ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ดาวรุ่ง ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ของ เยอร์การ์เด้นส์ ในลีกสูงสุดสวีเดน วัย 19 ปี สู้ศึกไทยลีกซีซั่น 2021-22

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังดาวรุ่ง ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ของ เยอร์การ์เด้นส์ ในลีกสูงสุดประเทศ สวีเดน วัย 19 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 5 ที่ “ฉลามชล” คว้าตัวมาร่วมทีม ต่อจาก เดนนิส มูริลโล่ และ จิดี้ คานยุค, ยู บยองซู และ ทัตพิชา อักษรศรี

ด้าน คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ได้กล่าวถึงการคว้าตัว อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ มาร่วมทีม ว่า“ผู้เล่น ในตำแหน่งกองหลัง ถือเป็นอีก1เป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ที่เราต้องการค้นหานักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีม สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล2021/22ที่จะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้งเร็วๆนี้”

“การเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ เข้ามานั้น แน่นอนว่าเข้าเป็น 1 ในผู้เล่น ที่มีโปรไฟล์น่าสนใจ ผ่านการค้าแข้ง ในลีกสวีเดน รวมถึงผ่านการติด ทีมชาติ สวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีมาแล้ว เราคาดหวังที่จะให้เขา เข้ามาประสานงานเล่นร่วมกับกลุ่มนักเตะดาวรุ่งของเรา ช่วยเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในเกมรับ เพิ่มตัวเลือกในแผงกองหลังให้ความหลากหลาย และ ลงตัวมากขึ้น”

“ก็ฝากแฟนคลับ“ฉลามชล”ทุกคนติดตามผลงาน รวมถึงเป็นกำลังใจ ให้กับ อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ และ นักเตะ ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคน สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ด้วยครับ”

สำหรับ อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ เป็นลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน (พ่อสวีเดน แม่ไทย) เกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน ปี 2002 ปัจุบันอายุ 19 ปี ส่วนสูง 187 เซนติเมตร เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เป็นเด็กเป็นนักเตะฝึก ของ สโมสรเยอร์กาเด้น (Djurgardens IF) ยักษ์ใหญ่ของลีกสูงสุด ของ ประเทศ สวีเดน รุ่น ยู-19 และถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเคยผ่านการติดทีมชาติ สวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มาแล้วอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube