fbpx
Home
|
ข่าว

แฟนผียื่น 4 ข้อถึงปธ.หาทางออกเหตุประท้วง

Featured Image
กลุ่มแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นจดหมาย 4 ข้อถึงตระกูลเกลเซอร์เพื่อหาทางออกเหตุประท้วง ก่อนเกมแดงเดือดไม่ให้ซ้ำรอย

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเกิดเหตุแฟนบอลบุกเข้าประท้วงเจ้าของทีมในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนการแข่งขัน แดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตัวแทนกลุ่มแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นจดหมายเปิดผนึก 4 ข้อเสนอถึงตระกูลเกลเซอร์กลุ่มเจ้าของสโมสร เพื่อไม่ให้เกิดเหตุความวุ่นวายก่อนเกมแดงเดือดซ้ำอีก โดย มีข้อความดังต่อไปนี้

ถึงโจเอล, ที่ผ่านมาพวกคุณนิ่งเฉยต่อข้อเรียกร้องของพวกเรามาโดยตลอด และเหตุการณ์ความวุ่นวายที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ความอดทนของพวกเรามันถึงขีดสุดแล้ว แน่นอนเราไม่สนับสนุนความรุนแรง เราไม่ต้องการที่จะทำแบบนี้ต่อไป เราจึงยก 4 ข้อเพื่อเรียกร้องหาทางออกร่วมกันโดยดีที่สุด

1.เต็มใจที่จะเปิดเผยข้อมูลต่างๆเพื่อให้แฟนบอลได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการบริหารงานของสโมสรที่จะต้องจัดขึ้นโดยรัฐบาล และใช้โอกาสนี้เพื่อปรับปรุงโครงสร้างสโมสรเพื่อให้แฟนบอลเข้าไปมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น

2.ทำการแต่งตั้งกรรมการผู้อำนวยการของบอร์ดบริหารคนใหม่ทันที โดยมีเป้าหมายเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสโมสรเป็นหลักหาใช่ผู้ถือหุ้น

3.ทำงานร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้น เพื่อปรับโครงสร้างที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และมีหุ้นที่ทุกคนสามารถมีสิทธิ์ออกเสียง หรือมีอำนาจเช่นเดียวกับตระกูลเกลเซอร์ และควรยอมรับกับการที่จะต้องถือหุ้นให้น้อยลง หรืออาจจะต้องถูกซื้อไปทั้งหมดก็ตาม

4.ให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่กับผู้ถือตั๋วปีของสโมสรเพื่อให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงที่สุดในอนาคตกับทุกรายการที่สโมสรลงทำการแข่งขัน

สุดท้ายนี้พวกเราขอให้พวกคุณตอบรับข้อเสนอครั้งนี้เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการภายในวันศุกร์นี้ นี่เป็นวิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ เราขอแนะนำให้คุณรีบดำเนินการ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube