fbpx
Home
|
ข่าว

กำลังมา! “คล็อปป์” รับเยือนผีรอบนี้งานยาก

Featured Image

“เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ ลิเวอร์พูลรับแดงเดือดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้งานยากหลังกำลังท็อปฟอร์ม

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดกล่าวก่อนเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะออกไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในวันอาทิตย์นี้

โดยคล็อปป์ กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นเกมที่เข้มข้นมากทั้งสองเกม เราน่าจะเห็นแมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นค่ำคืนที่ผ่านมา และพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการประชุมทีมช่วงพักครึ่ง มันดูเหมือนพวกเขากำลังติดปีก”

“ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ยาก แต่มันจะหมายความอย่างไรสำหรับสโมสรอื่นๆ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้จนคุณบอกผมในเวลานี้ความจริงผมคิดว่าซิตี้เป็นแชมป์แล้ว ไม่ใช่ทางคณิตศาสตร์ผมรู้ แต่แน่นอนว่าเรื่องแปลกๆ สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล และผมค่อนข้างแน่ใจว่ายูไนเต็ดเชื่อว่าพวกเขายังมีโอกาส และมันเป็นเรื่องที่ดี”

“ดังนั้นมันจะเป็นที่ทั้งสองทีมพยายามจะเก็บชัยชนะ นี่คือการเริ่มตต้นที่ดีสำหรับเกมฟุตบอล ผมต้องบอกอย่างนั้นความเป็นจริงที่ทั้งสองทีมต้องชนะ ซึ่งเป็นใบสั่งที่ดีสำหรับเกมที่ดีเช่นกัน ซึ่งต้องรอดูว่าเราจะทำอะไรได้” กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับการแข่งขัน เกมแดงเดือด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล จะแข่งขันในวันที่ 2 พฤษภาคม นี้เวลา 22.30น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube