fbpx
Home
|
ข่าว

“คาสตานเย่”ย้ำเลสเตอร์ต้องเก็บชัยที่เหลือให้ได้

Featured Image
“ทิโมธี คาสตานเย่” แบ็กขวาเลสเตอร์ ซิตี้ ย้ำทีมต้องรักษาอันดับในลีกไว้พร้อมต้องเก็บชัยทุกในที่เหลือให้ได้

ทิโมธี คาสตานเย่ ฟูลแบ็กจอมบุกชาวเบลเยี่ยม ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาย้ำทีมต้องรักษาอันดับในลีกให้ได้ ด้วยการคว้าชัยชนะทุกเกมที่เหลือในลีก ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ตาม

โดย คาสตานเย่ กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก ชัยชนะนัดนี้ทำให้เราเก็บคะแนนหนีทีมที่ไล่ตามพวกเราอยู่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะคริสตัล พาเลซเล่นกันได้ดี และเราก็พลาดเสียประตูให้กับพวกเขาไปก่อน ดังนั้นเราจึงต้องพยายามกลับมาสู่เกมให้ได้”

“พวกเราตระหนักดีว่า เราต้องเอาชนะทุกเกมที่เหลือ ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร จะเป็นเกมกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หรือ จะเป็นเชลซีก็ตาม เราจำเป็นต้องชนะ และสถานการณ์ทุกอย่าง? ยังอยู่?ในมือของเรา? และถึงตอนนี้ก็ถือว่าพวกเราทำหน้าที่กันได้ดี”

“ผมมีความสุขมาก ๆ กับประตูที่ผมทำได้ มันทำให้เรามีความหวังในการคว้าสามแต้ม เรารู้ว่าเรายังมีเวลาพอที่จะทำประตูที่ 2 ได้ และเราก็ทำได้ มันเป็นประตูที่สวยงามมาก และเราก็ได้สามแต้มด้วย” แบ็กขวาเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันยังรั้งอันดับที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการมี 62 คะแนน ทว่านำอันดับที่ 4 อย่าง เชลซี อยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube