fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม ดึง“อภิสิทธิ์”กลับรังลุยACL 2021

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ็คซ้ายวัย 24 ปีกลับมาร่วมทัพลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ประกาศคว้าตัว “เจมส์” อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ็คซ้ายวัย 24 ปีจากเชียงใหม่ เอฟซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8 ที่เข้ามาเสริมทัพ “เดอะ แรบบิท” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รวมถึงศึกไทยลีก 1 ที่จะเริ่มฤดูกาล 2021/22 ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

โดย อภิสิทธิ์ โสรฎา ได้กล่าวถึงการย้ายกลับมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้งว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ของผม ทีมมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นมีผู้เล่นที่ดีหลายคน ซึ่งทำให้ผมรู้สึกท้าทาย และการที่ทีมมีคนเก่งๆ เยอะยิ่งทำให้เราต้องตื่นตัวและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ส่วนเป้าหมายของผมก็อยากจะพัฒนาตัวเองและเรียนรู้กับพี่ๆในทีมให้ได้มากที่สุด และจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ เพื่อรักษาแชมป์ไทยลีกให้ได้ครับ”

สำหรับ “เจมส์” อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ็คซ้ายวัย 24 ปี แจ้งเกิดกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ก่อนถูก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาล 2017 จนในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2019 จะย้ายไปร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว โดยในฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมาลงสนามให้ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ไปทั้งหมด 33 นัดทำได้ 1 ประตูรวมทุกรายการ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube