fbpx
Home
|
ข่าว

“แวร์เนอร์”หวังพาเชลซีคว้า2แชมป์ที่เหลือ

Featured Image
ติโม แวร์เนอร์ ตั้งเป้าพา เชลซี คว้า 2 แชมป์ที่เหลืออย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันทัพ “สิงห์บูล” เชลซี เผยมีความฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้สักครั้ง พร้อมตั้งเป้าซิว เอฟเอ คัพ อีกถ้วย

โดย ติโม แวร์เนอร์ กล่าวว่า “เราทุกคนอยากจะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เป็นความฝันของเด็ก ๆ ทุกคน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นถ้วยรางวัลที่คว้ามาครองได้ยากที่สุดในโลก เมื่อคุณมีโอกาสคุณต้องลุยให้เต็มที่”

“อีกอย่างในเอฟเอ คัพพวกเราก็มีโอกาสสำคัญที่จะคว้าแชมป์ หากมีคนมาบอกพวกเราตอนต้นฤดูกาลว่าเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการ ผ่านถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ พวกเขาคงบอกว่าไม่มีทางเลย”

“แต่ตอนนี้เราอยู่ในจุดนั้นและเราก็มีทีมที่ดี เรามีทีมที่สามารถต่อสู้เพื่อแชมป์ทั้ง 2 ใบ เราไม่ได้มาถึงจุดนี้เพราะว่าเราโชคดี เรามาถึงที่นี่เพราะว่าเราทำงานหนัก และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือเหตุผลที่เราจะลงเล่นด้วยความมั่นใจในการคว้าชัยชนะเกมเหล่านี้ครับ” แวร์เนอร์ กล่าว

สำหรับการแข่งขัน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง เชลซี ต้องออกไปเยือน เรอัล มาดริด ในคืนวันที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube