fbpx
Home
|
ข่าว

“บีร็อบ”ชมใจแข้งเลสเตอร์ได้หลังรัวแซงพาเลซ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชมผลงาน แข้งเลสเตอร์ ซิตี้ มีใจสู้แซงชนะ คริสตัล พาเลซ ยึดที่3 พรีเมียร์ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวชมผลงานของลูกทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ หลังพลิกแซงกลับมาชนะ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน เก็บ 3 แต้ม พร้อมยึดอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมันเป็นเกมที่ยากเสมอในการต้องลงเล่นกับคริสตัล พาเลซพวกเขาเสียประตูยาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเราเป็นฝ่ายต้องตามหลังพวกเขาไปก่อน”

“ดิ อีเกิ้ลส์” จบครึ่งแรกด้วยการออกนำ เลสเตอร์ ไปก่อน 1-0 จากการยิงตรงกรอบครั้งเดียวในครึ่งแรกของ วิลฟรีด ซาฮา แต่หลังจากนั้น เกมในครึ่งหลังก็เปลี่ยนไป

“ครึ่งหลังเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นประตูที่สวยงามมาก จริง ๆ เราควรทำได้มากกว่านี้ แต่ถึงอย่างมันก็เป็นชัยชนะที่สำคัญของเรา”

“เราลงไปเล่นด้วยความมั่นใจนั่นคือสิ่งสำคัญมาก ช่วงที่เราเสียประตูไปก่อนผมบอกกับลูกทีมว่า มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงให้เห็นว่าเราคือทีมที่ดีกว่า อย่าตื่นตระหนก เร่งเกมให้เร็วขึ้น ผมชี้ให้เห็นถึงจุดที่เราจะเล่นงานพวกเขาได้”

“พวกนักเตะออกไปเล่นด้วยคุณภาพ ผมพอใจ เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงคุณภาพในการเล่นด้วย” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในคืนวันที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube