fbpx
Home
|
ข่าว

เปแอสเช ทุบ เม็ตซ์ 3-1 ขยับรั้งจ่าฝูง ลีก เอิง

Featured Image
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกชนะ เม็ตซ์ 3-1 ขยับขึ้นรั้งจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ชั่วคราว

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2020/21 ที่สนาม สต๊าด แซงต์แซงโฟเรียง ระหว่าง เม็ตซ์ อันดับ 9 พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รองจ่าฝูง

เกมนี้ ปารีสแซงต์แชร์กแมง มาในระบบ 4-3-3 นำทัพมาโดย เกย์ลอร์ นาวาส , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ธิโล เคห์เรอร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า , อันเดร เอร์เรร่า, มาร์โค แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส , ปาโบล ซาราเบีย, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์

เริ่มเกมการแข่งขันมาได้แค่ 4 นาทีปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกนำเร็ว 1-0 จากการยิงของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จากนั้นทำอะไรเพิ่มไม่ได้หมด45 นาทีแรก ปารีสแซงต์แชร์กแมง นำ เม็ตซ์ 1-0

กลับมาในครึ่งหลัง นาทีที่48 เม็ตซ์มาตามตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ ฟาเบียง ซ็องตงซ์ จากนั้นเป็นปารีสแซงต์-แชร์กแมง เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่าก่อนรัวเพิ่มอีก 2 ประตูจาก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 59 พร้อมเป็นประตูที่2 ในเกมนี้ของเจ้าตัว และประตูปิดกล่องจาก เมาโร อิคาร์ดี้ ในนาทีที่ 89 ทำให้ ปารีสแซงต์-แชร์กแม เป็นฝ่ายบุกชนะ เม็ตซ์ 3-1

ส่งผลให้ปารีสแซงต์แชร์กแมง เก็บ 3 คะแนนมีเพิ่มเป็น 72 คะแนน แซงขึ้นมารั้งจ่าฝูงลีกเอิง ชั่วคราว ส่วน เม็ตซ์ ยังมี 43 คะแนน ร่วงมารั้งอันดับที่10 ของตาราง

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
แซงต์ เอเตียน1-2แบรสต์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube