fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดง เซ็งโดนสาลิกาดง ไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1

Featured Image
ลิเวอร์พูล เปิดรังโดน นิวคาสเซิล ไล่ตามตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ชวดขึ้นที่ 4 พรีเมียร์ลีก

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 33 ฤดูกาล 2020/21 ที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล

ลิเวอร์พูล ส่งแนวรุกอย่าง ซาดิโอ มาเน,โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดิเอโก้ โจต้า ลงล่าตาข่าย

ส่วน นิวคาสเซิล นำทัพมาโดย โชลินตอน,อัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง และ จอนโจ เชลวีย์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เป็นลิเวอร์พูลที่เริ่มต้นเกมได้ดีกว่า เมื่อซาลาห์ทำประตูสุดสวยเสียบเสาเข้าไปให้ลิเวอร์พูลนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 3 จากนั้นลิเวอร์พูลต้องเป็นฝ่ายรับ เพราะนิวคาสเซิลต้องการทวงแระตูคืนให้ได้เร็วที่สุดเช่นกัน โดยในนาที 9 คาบัคไปฟาล์วใส่แม็กซิแมง รับใบเหลือง และนาที 15 อลิสสันป้องกันจังหวะการหลุดกับดักล้ำหน้าของนิวคาสเซิ่ลเอาไว้ได้

สุดท้ายแนวรับลิเวอร์พูลช่วยกันเคลียร์ออกไป ลิเวอร์พูลยังคงเดินหน้าเกมรุก ในนาที 36 ซาลาห์ได้หลุดไปดวลกับดูบราฟก้า แต่เขายิงไม่ผ่านนายประตูของนิวคาสเซิล ทำให้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำ 1-0

กลับมาในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลยังบุกต่อไป โดยนาที 64 โรเบิร์ตสันขึ้นมาลุ้นทำประตู บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จากนั้นในนาที 73 ซาลาห์ได้ลุ้นทำประตูเพิ่ม หลังจากแนวรับทีมเยือนพลาดแต่เขายิงไปเข้าข้างตาข่าย กระทั้งนาที 90+2 คัลลั่ม วิลสัน ตีเสมอให้นิวคาสเซิลตามมา 1-1 แต่กรรมการให้เป็นจังหวะแฮนด์บอลของวิลสันแฮนด์ ในจังหวะจะเข้าไปซ้ำ ลิเวอร์พูลยังนำ 1-0

แต่แล้วในวินาทีต่อมา นิวคาสเซิลได้บุกครั้งสุดท้าย วิลล็อคกลับตีเสมอให้นิวคาสเซิลไล่มา 1-1 ในนาที 90+5 แบ่งแต้มออกจากแอนฟิลด์ได้สำเร็จ ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1คะแนน ลิเวอร์พูล มีเป็น 54 คะแนนอยู่อันดับ 6 ในขณะที่ทีมเยือนมี 36 คะแนน อยู่อันดับ 15

 

ผลการแข่งขันคู่อื่น
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด0 – 1เชลซี
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด1 – 0ไบรท์ตัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube