fbpx
Home
|
ข่าว

ของรัก! ฉลาม ยันไม่ขาย 3 แข้งตัวเก่งพ้นทีม

Featured Image
ชลบุรี เอฟซี ประกาศชัดไม่ปล่อย “วรชิต- กฤษดา- ฉัตรมงคล” แม้ทีมยักษ์ใหญ่ในไทยลีก ตามจีบ

ตามที่เกิดกระแสข่าว ทีมยักษ์ใหญ่ในไทยลีก ยื่นข้อเสนอซื้อตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองธนโรจน์ นักเตะตัวหลักทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รวมไปถึง แฟนบอลวิตกกังวลเรื่องที่สโมสร ทุ่มทุนจ้างนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาหลายราย จึงต้อง ลดค่าใช้จ่ายลง ด้วยการขายนักฟุตบอลตัวหลักออกไป เพื่อให้บัญชีสโมสรสมดุล

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี ได้เปิดเผยว่า “ มีสโมสรในไทยลีก แสดงความสนใจในตัวนักเตะของเราจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ คุณสนธยา คุณปลื้ม, คุณวิทยา คุณปลื้ม, คุณอรรณพ สิงห์โตทอง และ คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ กรรมการบริหารสโมสรได้ประชุม และมีมติออกมาว่า ชลบุรี จะไม่ขายนักฟุตบอลตัวหลักออกไป แม้จะได้ค่าตัวสูงก็ตาม โดยในฤดูกาลนี้ ทางสโมสรได้เซ็นสัญญาว่าจ้างนักฟุตบอลต่างชาติฝีเท้าดี เข้ามาเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็น เดนิส มูริลโล, จิดี้ คานยุค, เรนาโต้ เคลิช, ยู บยองซู เข้ามาเป็นแกนหลัก เพื่อร่วมเล่นกับนักเตะไทย ที่เรามองว่า 1-2 ปีที่ผ่านมา ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในไทยลีก จนกระดูกแข็งพอที่จะต่อกรกับ ทีมยักษ์ใหญ่ได้ ซึ่งบอร์ดบริหารหวังว่า เมื่อตัวต่างชาติฝีเท้าดี กับ นักเตะไทยลูกหม้อของเรา ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พวกเขาจะร่วมกันสร้างความสำเร็จกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง”

ผู้จัดการทีมชลบุรี กล่าวต่อว่า “สโมสรแสดงความทะเยอทะยาน ให้แฟนฉลามชล ได้เห็นอย่างชัดเจน ทั้งๆที่ อยู่ในสถานการณ์ โควิดระบาด และเศรษฐกิจไม่ดี โดยการดำเนินงานครั้งนี้ สโมสร ต้องการตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา รวมไปถึง เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล ที่ ร้าง และ โหยหาความสำเร็จมานาน ดังนั้น สโมสร จึงไม่อาจหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube