fbpx
Home
|
ข่าว

“เรือ”แซงเชือด”วิลล่า” 2-1 นำผี11เเต้ม

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน บุกมาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 11 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง แอสตัน วิลล่า ที่เปิดสนามวิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งสิงห์ผงาด เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง โอลลี วัตกิ้นส์ โดยมี จาค็อป แรมซี่ย์ ,จอห์น แม็คกินน์ และแบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ คอยปั้นเกม

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 วาง ฟิล โฟเด้น, กาเบรียล เชซุส และ ริยาด มาห์เรซ เป็นสามประสานในแนวรุก

ผลปรากฏว่าเริ่มเกมมาได้ 20 วินาที แอสตัน วิลล่า ออกนำ 1-0 จากฟรีคิกเร็วในแดนตนเอง ไทโรน มิงส์ วางยาวมาให้ โอลลี่ วัตกินส์ ตบเข้าใน จอห์น แม็คกินน์ สอดมาไปยิงเรียดผ่าน เอแดร์ซอน เสียบตาข่าย แต่นาทีที่ 22 เรือใบสีฟ้า ตีเสมอ 1-1 ฟิล โฟเด้น วางออกทางขวาให้ รียาด มาห์เรซ แทงขึ้นมาทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่สอดถึงสุดส้นก่อนตบกลับมาที่ โฟเด้น ยิงไม่เหลือ

แมนฯ ซิตี้ แซงนำ 2-1 ในนาที 39 แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยู่ในกรอบเขตโทษทางขวาก่อนจะโยก แล้วโยนด้วยซ้ายไปให้ โรดรี้ โขกเช็ดตัดหน้าแนวรับและ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ส่งบอลเสียบตาข่าย ท้ายครึ่งแรกทีมเยือนเหลือ 10 คนเมื่อ จอห์น สโตนส์ พยายามเข้าสกัด เจค็อบ แรมซี่ย์ แต่ดูเหมือนว่าจะยกเท้าสูงไปโดนเข่าฝ่ายตรงข้าม ผู้ตัดสินไปดู วีเออาร์ ก่อนจะกลับมาควักแดงไล่กองหลังชาวอังกฤษออกจากสนาม

ครึ่งหลังนาที 57 วิลล่า เหลือ 10 คนเช่นกัน แม็ตตี้ แคช ไปเสียบ ฟิล โฟเด้น ส่งผลให้โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกราย เกมดูอืดลงไปทันที นาที 75 ทีมเยือนได้ฟรีคิก อิลคาย กุนโดกัน ปั่นข้ามคานออกหลังไป ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 77 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ไปเป็น 11 คะแนน ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 44 คะแนน รั้งอันดับ 11

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube