fbpx
Home
|
ข่าว

14 ทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมใจต่อต้านซูเปอร์ลีก

Featured Image
14 สโมสรของพรีเมียร์ลีกต่างเห็นพ้องกันอย่างเป็นเอกฉันท์ที่จะปฏิเสธการเปิดทางให้ ศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เกิดขึ้น

14 สโมสรของพรีเมียร์ลีก พร้อมใจต่อต้านการเกิดขึ้นของศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยพร้อมหาทางหยุดยั้งไม่ให้การแข่งขันนี้เกิดขึ้นด้วย 6 สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, สเปอร์ส และอาร์เซนอล ลงนามสัญญาร่วมโม่แข้งในศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ร่วมกับสโมสรชั้นนำในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แอตเลติโก้ มาดริด, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน ซึ่งกำลังถูกหลายฝ่ายต่อต้านอย่างหนักในเวลานี้

โดยรายงานระบุว่าการประชุมของทีมที่หลงเหลืออยู่ 14 สโมสรในพรีเมียร์ลีกเกิดขึ้นในวันนี้ เพื่อหาทางรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น การประชุมทำให้ทุกสโมสรได้มีโอกาสแสดงความถึงเห็นถึงข่าวที่ส่งความสะเทือนต่อวงการฟุตบอลอังกฤษ จนเป็นข่าวใหญ่ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แล้วพวกเขาต่างเห็นพ้องอย่างเป็นเอกฉันท์ว่าขอคัดค้านการก่อตั้งซูเปอร์ ลีก รวมถึงจะหามาตรการตอบโต้ไม่ให้การก่อต้งประสบความสำเร็จ

แถลงการณ์จากพรีเมียร์ลีกระบุ “พรีเมียร์ลีก ร่วมด้วย เอฟเอ ได้พบกับสโมสรต่างๆ ในวันนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับ ผลกระทบในทันทีของข้อเสนอ ซูเปอร์ลีก ทั้3 14 สโมสรประชุมได้ข้อสรุปเป็นเอกฉันท์ที่จะปฏิเสธแผนการสำหรับการแข่งขันรายการนี้”

“พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาการดำเนินการทั้งหมดที่มีเพื่อป้องกันไม่ให้มันคืบหน้า เช่นเดียวกับบรรดาผู้ถือหุ้นสโมสรที่เกี่ยวข้อง ทางลีกจะยังคงทำงานร่วมกับผู้ถือหุ้น รวมทั้งกลุ่มแฟนบอล, รัฐบาล, ยูฟ่า, เอฟเอ, อีเอฟแอล, พีเอฟเอ และ แอลเอ็มเอ เพื่อปกป้องผลประโยชน์สูงสุดของเกมและเรียกร้องให้สโมสรที่เกี่ยวข้องกับการเสนอจัดการแข่งขันให้ยุติการมีส่วนร่วมทันที”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube