fbpx
Home
|
ข่าว

“ไก่”ตั้ง”เมสัน”รับงานกุนซือขัดตาทัพจบซีซั่น

Featured Image
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่งตั้ง ไรอัน เมสัน เป็นกุนซือขัดตาทัพจนจบฤดูกาล แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดจากตำเเหน่ง

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แถลงตั้ง ไรอัน เมสัน อดีตมิดฟิลด์ของทีม เป็นกุนซือขัดตาทัพจนจบฤดูกาลหลังปลดผู้จัดการคนก่อนอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปเมื่อวานนี้ สเปอร์ ประกาศไล่ออก โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมงานสต๊าฟฟ์อีก 4 คน ออกจากตำแหน่งทั้งหมดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้แจ้งให้ทราบว่า เมสัน ซึ่งเป็นโค้ชทีมเยาวชน ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ลงซ้อมในวันเดียวกัน

ล่าสุด สเปอร์ส ออกแถลงการณ์ยืนยันให้ เมสัน รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมสำคัญ รอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน

ไนเจล กิ๊บบ์ส, คริส พาวล์, ไรอัน เมสัน, เลดลี่ย์ คิง “ภายหลังการจากไปของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้เราขอยืนยันว่า ไรอัน เมสัน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ชชั่วคราวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ไรอัน จะร่วมงานกับ คริส พาวล์ และ ไนเจล กิ๊บบ์ส ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชชั่วคราว และ มิเชล ฟอร์ม ในฐานะโค้ชผู้รักษาประตูชั่วคราว เลดลี่ย์ คิง ก็จะรับหน้าที่เดิมต่อไปคือผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่”

ด้าน แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นอย่างมากในทีมชุดนี้ที่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีความสามารถ เรามีรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วย และอีก 6 เกมที่เหลือของพรีเมียร์ลีกรออยู่ข้างหน้า ตอนนี้เราจะทุ่มเทพละกำลังทั้งหมดที่มีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ให้ได้ดีที่สุด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube