fbpx
Home
|
ข่าว

“เชลซี”ได้แค่”เจ๊าไบรท์ตัน”0-0ขยับยึดที่ 4

Featured Image
เชลซี เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ทีมของโธมัส ทูเคิ่ล ขยับเป็น 55 คะแนนเท่า เวสต์แฮม แต่ลูกได้เสียดีกว่ายึดที่ 4

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 มีแข่ง1คู่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ นกนางนวล ไบรจ์ตัน อันดับ 16 ของตาราง

ฝั่งเจ้าบ้านจัดทีมในระบบ3-4-3วาง ฮาคิม ซิเย็ค, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้าน ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 3-1-4-2 โดยมี เลอันโดร ตรอสซาร์ จับคู่กับ แดนนี เวลเบ็ค จับคู่กันในแดนหน้า

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมานาที 17 เป็นโอกาสลุ้นของ เชลซี เมื่อ จอร์จินโญ่ไหลบอลให้ คริสเตียน พูลิซิช หมุนตัวยิงด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบนิดเดียว อีก 3 นาทีถัดมา แนวรับ ไบรท์ตัน ออกบอลพลาด จอร์จินโญ่ ดักได้ก่อนแทงให้เพื่อนและจบด้วยการยิงของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในเขตโทษ แต่ว่ายังติดเซฟของ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวาร ไบรท์ตัน

ไบรท์ตันพยายามต่อบอลสู้จนทำให้รูปเกมกลับมาบี้กันมันส์แถวกลางสนาม โอกาสลุ้นประตูจึงไม่มากนัก นาที36ไบรท์ตัน ลองลุ้นยิงไกลจาก เลอันโดร ตรอสซาร์ แต่ว่าไม่ผ่านมือ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่77โอกาสของไบรจ์ตัน เมื่อ อดัม ลัลลานา อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ยิงในเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาออกไป จากนั้นนาทีที่ 79 ไบรจ์ตัน น่าขึ้นนำสุดๆ เมื่อ แดนนี เวลเบ็ค บรรจงปั่นด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลโค้งชนเสาดังสนั่น เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 88 เชลซี ได้ลุ้นจากการยิงของ คริสเตียน พูลิซิช แต่ไม่ดีพอที่จะผ่าน โรเบิร์ต ซานเชซ

ถึงช่วงทดเจ็บนาทีที่90+2ไบรจ์ตัน ต้องมาเหลือผู้เล่น10คน เมื่อ เบน ไวท์ ที่มีใบเหลืองติดตัวก่อนหน้านี้ ไปทำฟาวล์ใส่ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ ไวท์ ออกจากสนามทันทีจบเกม เชลซี เสมอ ไบรจ์ตัน0-0แบ่งกันไปทีมละแต้ม เชลซี มีเพิ่มเป็น5คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ4ส่วน ไบรจ์ตัน มี34คะแนนอยู่อันดับ16

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube