fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์-เรือ-ชุดขาว'”อาจถูกเเบนหลุดUCLรอบรองฯ

Featured Image
ลือหนัก ! เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเรอัล มาดริด มีแนวโน้มอาจจะถูกแบนจากรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ฐานเข้าร่วมกับศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

เยสเปอร์ โมลเลอร์ ประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก ซึ่งเป็นในบอร์ดบริหารของสหพันธ์ลูกหนังยุโรป เผยเขาคาดว่า เรอัล มาดริด, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะถูกแบนจากศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ในฤดูกาลนี้ ในการประชุมของยูฟาในวันศุกร์นี้

โดยเรื่องราวดังกล่าวต่อยอดมาจากการที่ 12 สโมสรชั้นนำของยุโรปทำการประกาศแยกตัวไปตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปไม่พอใจอย่างมาก ซึ่ง 12 สโมสรชั้นนำในยุโรป ประกอบด้วย แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แอตเลติโก้ มาดริด, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน สร้างความตกตะลึงให้กับวงการลูกหนังยุโรป หลังประกาศจัดตั้งศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

เยสเปอร์ โมลเลอร์ เผยกับ รอยเตอร์ ว่า ”มีโอกาสเป็นไปได้ที่สโมสรเหล่านี้ต้องไป และผมคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้ จากนั้นเราต้องหาทางออกในการจบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เเละจะต้องมีการหารือรอบพิเศษในวันศุกร์นี้ ผมคาดหวังว่าทั้ง 12 ทีมจะโดนเขี่ยทิ้ง”

หากเป็นเช่นนั้นจะส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปทันที ส่วนในกรณีของ ยูโรปา ลีก จะเหลือเพียง โรม่า และ บียาร์เรอัล เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จะโดนตัดสิทธิ์เพราะสองทีมหลังเข้าร่วมกับ ซูเปอร์ ลีก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube