fbpx
Home
|
ข่าว

อตาฯ เปิดรังเชือด ยูเว่ 1-0 แซงขึ้นที่3

Featured Image
ยูเวนตุส มีโอกาสพลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังพลาดท่าท้ายเกมแพ้ให้กับ อตาลันต้า 1-0 หล่นลงมาอยู่ที่ 4 ของตาราง

การเเข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 31 เป็นการพบกันระหว่าง อตาลันต้า เปิดรังเหย้า เกวิสส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส

จาน ปิเอโร กาสเปรินี กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ด้วยการใช้ มัตเตโอ เปสซินา เล่นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง หลุยส์ มูเรียล และ ดูวาน ซาปาต้า

ด้านทีมเยือนของ อันเดรีย ปีร์โล หมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บ วางหมากมาในแผน 4-4-2 ปรับมาใช้คู่กองหน้าเป็น เปาโล ดีบาลา ประสานงานร่วมกับ อัลบาโร โมราต้า

ผลปรากฏว่าครึ่งแรกทั้งสองทีมมีจังหวะจบสกอร์พอๆ กัน แต่ไร้ความเฉียบคม ส่วนใหญ่ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปหมด นาที 25 เป็นโอกาสของ อตาลันต้า จากลูกเตะมุม มาร์เทน เดอ รอน เปิดไปให้ ดูวาน ซาปาต้า โหม่งหลุดกรอบออกไป ให้หลัง 5 นาที ยูเว่ เอาคืนจากเตะมุมเช่นกัน มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ก็โหม่งไม่เข้ากรอบ รูปเกมเจาะเข้าเขตโทษกันยาก ทำได้เพียงยิงไกลหรือเซตพีซเป็นส่วนใหญ่ โอกาสท้ายครึ่งแรกของทีมเยือน เปาโล ดีบาล่า หยอดฟรีคิกให้ เดอ ลิกท์ คนเดิมก็ยังโหม่งคุมบอลให้ตรงกรอบไม่ได้

ครึ่งหลัง ยูเว่ ต้องเสีย คิเอซ่า บาดเจ็บในนาที 58 ต้องส่ง ดานิโล่ ลงเล่นแทน รูปเกมเจ้าบ้านเล่นได้ดีและรัดกุมมากขึ้น และมีจังหวะจบที่ใกล้เคียงกว่าในนาที 70 โยซิป อิลิชิช ตัวสำรองครอสไปให้ ซาปาต้า โหม่งก็ยังเฉี่ยวเสาอีก กระทั่งนาที 87 อตาลันต้า ก็มาได้ประตูชัย 1-0 รุสลาน มาลีนอฟสกี้ ตัวสำรอง ส่องไกลเท้าซ้ายแฉลบเต็มหน้า อเล็กซ์ ซานโดร เปลี่ยนทางผ่าน เชสนี่ ที่พุ่งผิดทางไปแล้ว เข้าประตูไปอย่างโชคร้ายสำหรับทีมเยือน จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอตาลันต้าชนะไป 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ขณะที่ยูเวนตุสหล่นไปอยู่อันดับ 4 ยังมี 62 คะแนนเท่าเดิม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube