fbpx
Home
|
ข่าว

ปืนใหญ่รอดตายไล่เจ๊าเจ้าสัวทดเจ็บ1-1

Featured Image
อาร์เซนอล เกือบพังคาบ้าน เมื่อต้องเป็นฝ่ายเปิดรัง ไล่ตีเสมอ ฟูแลม อริร่วมกรุงลอนดอน 1-1 ช่วงทดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อันดับ 9 ของตาราง เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม อันดับ 18 ของตาราง

ปืนใหญ่ ฟอร์มในลีกยังขึ้นๆ ลง แต่ล่าสุดเอาชนะ สลาเวีย ปราก 4-0 ในยูโรป้าลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือจัดทัพแบบโรเตชั่นมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย กรานิท ชากา, บูกาโย ซากา , เอมิล สมิธ-โรว์ , กาเบรียล มาร์ติเนลลี , อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ เป็นหัวหอก

ฝั่งเจ้าสัวน้อย ของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ พ่ายมา 4 เกมติดต่อกัน ล่าสุดแพ้ วูล์ฟส์ 1-0 เกมนี้ จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย อังเดร-แฟรงค์ แซมโบ อองกิสซา , บ็อบบี รีด และ จอช มาจา เป็นกองหน้า

ผลปรากฏว่าครึ่งแรกนาทีที่ 40 อาร์เซนอล ชวดขึ้นนำ จากจังหวะที่ เฮคตอร์ เบเยริน บรรจงเปิดบอลให้ ดานี เซบาญอส ขึ้นโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่วีเออาร์เช็กว่าล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 ฟูแลม ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มาริโอ เลมินา โดน กาเบรียล มากัลเญส ทำฟาวล์ร่วงลงไป และเป็น จอช มายา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา ฟูแลม ขึ้นนำ 1-0 เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+7 อาร์เซนอล ตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงจ่อๆ ของ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ จบเกม อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอ ฟูแล่ม 1-1 แบ่งกันไปฝั้งละแต้ม แข่ง 32 นัด มี 46 คะแนน รั้งอันดับ 9 ส่วน เจ้าสัวน้อย แข่ง 33 นัด มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 18 ต่อเช่นเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube