fbpx
Home
|
ข่าว

ฉลามชล คว้าตัว “มูริลโล่” เสริมทัพ 2 ปี

Featured Image
ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว “เดนนิส มูริลโล” กองหน้าจากนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว เดนนิส มูริลโล กองหน้า ชาว บราซิล ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วัย 28 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี

กองหน้าบราซิล วัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ นครราชสีมา เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จากการยิงให้ทีม “สวาทแคท” ไปถึง 21 ประตู รั้งรองดาวซัลโวไทยลีก และพาทีมจบครึ่งบนของตาราง ก่อนจะย้ายมาอยู่กับทัพ “ฉลามชล” ด้วยสัญญา 2 ปี

เดนนิส มูริลโล่ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ว่า “ผมรู้สึกดีกับการย้ายทีมครั้งนี้ และถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้เป็นร่วมส่วนหนึ่งของ ชลบุรี เอฟซี ทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย ผมชื่นชมในแนวทางการทำทีมของสโมสร ชื่นชมเป้าหมายในอนาคตที่ทีมได้วางเอาไว้ เพื่อสร้างความสุข ให้กับแฟนบอลที่รัก และให้การสนับสนุนสโมสรแห่งนี้”

“แน่นอน ผมมีเป้าหมายที่ต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงการพยายามทำงานหนัก เพื่อผลงานที่ดีของทีม”

“สวัสดีแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน แล้วพบกันที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เร็วๆ นี้”

สำหรับ เดนนิส มูริลโล ย้ายมาค้าแข้งใน ลีกของประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2016 กับ สิงห์ เชียงรายฯ ยูไนเต็ด, ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ (ยืมตัว), ปี 2017-2018 พีทีที ระยอง, ปี 2019 หนองบัว พิชญ เอฟซี, ปี 2019 พีทีที ระยอง และ ปี 2020 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไป 21 ประตู จากการลงสนาม 28 นัด และทำแฮตทริก ได้ถึง 3 ครั้ง ในซีซั่นนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube