fbpx
Home
|
ข่าว

เซบีย่า บุกเฉือน เซลต้า 4-3 ตามฝูง 6 แต้ม

Featured Image
เซบีย่า บุกแซงชนะ เซลต้า บีโก้ 4-3 คว้า 3 เเต้มสำคัญพร้อมยึดอันดับ 4 แน่นแถมยังมีลุ้นแชมป์เพราะตามหลังจ่าฝูงแค่ 6 แต้ม

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ สนาม อาบานก้า-ไบไลโดส ระหว่าง เซลต้า บีโก้ ลงสนามพบ เซบีย่า

เซลต้า บีโก้ เจ้าบ้าน ของกุนซือ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต พาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งโดยเกมล่าสุดบุกไปถล่ม อลาเบส 3-1 ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางฝั่ง เซบีย่า ทีมเยือน ของ ยูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม ทำผลงานได้อย่างนาประทับใจในเกมที่แล้วหลังเปิดบ้านเอาชนะ แอต.มาดริด จ่าฝูง ได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ครึ่งเเรกนาทีที่ 8 เซบีย่า ออกนำก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมที่ มาร์กอส กากูนญ่า เปิดเข้าจุดนัดพบให้ ชูลส์ กุนเด้ ขึ้นโขกตุงตาข่าย

แต่นาที 19 เซบีย่า ก็มาเสียจุดโทษในจังหวะที่ กุนเด้ ทำฟาวล์ ซานติ มีน่า ก่อนเป็น ยาโก้ อัสบาส รับหน้าที่สังหารส่งบอลผ่าน ยาสซีน โบโน่ ตุงตาข่าย

สถานการณ์พลิกเป็น เซลต้า บีโก้ แซงนำ 2-1 ในนาที 23 จากการเล่นโต้กลับก่อนเป็น เดนีส ซูอาเรซ ไหลให้ ยาโก้ อัสปาส ซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษเข้าไป

นาที 35 เป็น เซบีย่า ตามตีเสมอ 2-2 เมื่อ แฟร์นานโด เรเจส ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนตัดสินใจซัดเอง บอลไปแฉลบเท้าผู้เล่น เซลต้า บีโก้ ทำให้เปลี่ยนทางเสียบเสา ขณะที่ อีบัน บีย่าร์ เสียจังหวะจังไม่สามารถเซฟได้

นาที 43 ยังมีอีกประตูเกิดขึ้นและเป็นเจ้าถิ่นที่นำอีกรอบเป็น 3-2 เดนีส ซูอาเรซ ชิ่งให้ บราอีส เมนเดซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนโชว์เหนือชั้นงัดบอลข้ามตัว ยาสซีน โบโน่ เข้าไป ทำให้จบครึ่งเเรกด้วยการมีถึง 5 ประตู

ครึ่งหลังนาที 60 เซบีย่า ตามตีเสมอ 3-3 จากจังหวะเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของ มาร์กอส อากูนญ่า ที่มีตัวชาร์จเสาแรกแต่โดนเฉี่ยวๆ ทว่ากลายเป็นตั้งให้ อีวาน ราคิติช วิ่งมายิงโล่งๆ เข้าไป

เซบีย่า เป็นฝ่ายพลิกมานำบ้างในนาที 76 จากความผิดพลาดในเกมรับของ โจเซฟ ไอดู ที่โดน ปาปู โกเมซ ฉกได้ก่อนที่ โกเมซ จะยิงด้วยซ้ายหนีมือ อีบัน บีย่าร์ ตุงตาข่ายเป็น 4-3

จบเกม เซบีย่า รักษาสกอร์ชนะเอาไว้ได้ 4-3 ทำให้มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน อยู่อันดับ 4 ตามหลัง บาร์เซโลน่า 4 คะแนน ส่วน เซลต้า บีโก้ อยู่อันดับ 11 มี 37 คะแนนเท่าเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube