Home
|
ข่าว

ทอฟฟี่ ได้แค่บุกเจ๊า ไบรท์ตัน 0-0

Featured Image
เอฟเวอร์ตัน ที่ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดในลีก ยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ เมื่อทำได้แค่บุกไปยันเสมอไบรท์ตัน 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 31 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ที่ สนาม ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ระหว่าง เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน อันดับ 16 รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 8

เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของเจ้าถิ่น “นกนางนวล” จัดสองหัวหอกอย่าง นีล โมเปย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค โดยมี เลอันโดร ทรอสซาร์ เล่นหน้าต่ำ

ส่วนทางฝั่ง คาร์โล อันเชล็อตติ เจอปัญหาสภาพทีมไม่สมบูรณ์ ล่าสุด โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ต้องมาเจ็บก่อนมีชื่อในเกมวันนี้ ทำให้เกมนี้ให้ ริชาร์ลิซอน ยืนหน้าเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง ลูก้าส์ ดีญ และฮาเมส โรดริเกซ

ผลปรากฎว่า ไบรท์ตัน ได้ลุ้นก่อนในนาที 17 อดัม ลัลลาน่า จ่ายให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงด้วยขวาในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ว่าติดเซฟของ โรบิน โอลเซ่น

นาที 30 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสบ้างเมื่อ เชมุส โคลแมน เติมเกมรุกขึ้นทางขวาก่อนโยนให้ ทอม เดวิส โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าบิดมากไปหน่อยบอลจึงหลุดเสาไกลออกหลัง

ไบรท์ตัน ตอบโต้คืนในนาทีถัดมา นีล โมเปย์ ได้โอกาสจับหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวาตรงบริเวณจุดโทษ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 50 ไบรท์ตัน สร้างจังหวะลุ้นได้ก่อน นีล โมเปย์ ได้บอลตรงเขตโทษแต่เลือกยิงเองด้วยขวาแม้มี เวลเบ็ค วิ่งทำทาง บอลไปแฉลบผู้เล่นทีมเยือนก่อนค่อยๆ หลุดเสาออกหลัง

นาที 58 เอฟเวอร์ตัน เจอปัญหาบาดเจ็บงานเมื่อ เยร์รี่ มีน่า เจ็บจากจังหวะพุ่งสไลด์บอล คาร์โล อันเชล็อตติต้องส่ง อเล็กซ์ อิโวบี้ ลงแทนพร้อมปรับแท็กติกใหม่

เอฟเวอร์ตัน ลุยต่อ นาที 81 กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ได้จังหวะวอลเลย์ติดบล็อก ทอม เดวิส เก็บตกหน้าเขตโทษแต่ก็ซัดข้ามคานไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูชัยกันได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube