fbpx
Home
|
ข่าว

เวสต์บรอมฯ ถล่ม นักบุญ 3-0 บอลพรีเมียร์ลีก

Featured Image
เวสต์บรอมวิช ยังคงทำผลงานได้ดีเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 3-0 คว้าชัยชนะสองนัดติดมีเพิ่มเป็น 24 คะแนนแต่ยังรั้งรองบ๊วยโดยตามโซนปลอดภัย 8 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมรองบ๊วย เปิดบ้านรับมือ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน อันดับ 14 ของตาราง

แซม อัลลาร์ไดซ์ วาง คัลลัม โรบินสัน ที่ซัลโวสองเม็ดล่าสุดคู่กับ เอ็มบาย เดียง ส่วน ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือของ “นักบุญ” วาง แดนนี่ อิงส์ ล่าตาข่ายกับ นาธาน เร้ดมอนด์ โดยมี ธีโอ วัลค็อตต์ ลากเลื้อยปั้นเกมร่วมกับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกไปได้แค่ 3 นาที เจ้าถิ่นพลาดโอกาสขึ้นนำ จากการโหม่งของ เอ็มบาย ดิยาญ แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู หลังเช็กภาพ VAR พบว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

จนนาที 32 เวสต์บรอมวิช ก็ขึ้นนำ 1-0 จนได้ เมื่อได้ลูกที่จุดโทษ และเป็น มาเธอุส เปเรยรา รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

ถัดมาในนาที 35 “เดอะ แบ็กกีส์” ก็ขยับหนีออกไปเป็น 2-0 เมื่อแนวรับเซาแธมป์ตันส่งบอลคืนหลังไม่ดี เอ็มบาย ดิยาญ ตัดบอลได้ ก่อนโยนไปให้กับ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ ยิงเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 69 เวสต์บรอมวิช อัลเบียน นำห่าง 3-0 โอคาย โยคุชลู แทงบอลต่อให้กับ คัลลัม โรบินสัน กระชากบอลเข้าไปยิงตุงตาข่าย

ท้ายเกมนาที 90+4 ทีมเยือนพลาดโอกาสตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย เมื่อได้ลูกที่จุดโทษ แต่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยิงไปติดเซฟนายทวารเข้าถิ่น

จบเกม เวสต์บรอมวิช เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน รั้งที่ 19 และเหลือเกมลงสนาม 7 นัด ส่วน นักบุญ มี 36 แต้ม อยู่ที่ 14

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube