fbpx
Home
|
ข่าว

ตราหมี บุกเจ๊า เบติส 1-1 นำจ่าฝูงแต้มเดียว

Featured Image
แอตเลติโก มาดริด ทำได้เพียงเสมอ เรอัล เบติส 1-1 กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง 67 แต้ม นำ เรอัล มาดริด แค่แต้มเดียวเท่านั้น

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง เรอัล เบติส อันดับ 6 ของตาราง เปิดสนามเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน รับการมาเยือนของ “ตราหมี แอตเลติโก มาดริด อันดับ 2 ของตาราง

เรอัล เบติส อันดับ 6 ของตาราง วันนี้จะไม่มี ดานี่ มาร์ติน, บิคตอร์ คามาราซา, อันเดรส กวาร์ดาโด้ และ บอร์ฆา อิเกลเซียส ที่ยังเจ็บอยู่รวมถึง บิคตอร์ รุยซ์ ที่ติดโทษแบน

ส่วน แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงวันนี้ยังขาดไปหลายคนอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, มาร์กอส ญอเรนเต้ ที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือจะได้ เจา เฟลิกซ์ ฟิตกลับมามีชื่อ และ ยานนิค การ์ราสโก้ กลับมาลงเป็นตัวจริง

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาแค่ 5 นาที แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อังเคล กอร์เรอา ล้มตัวกวาดบอลในเขตโทษเข้ากลางให้ ยานนิค คาร์ราสโก ยิงจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 20 เรอัล เบติส ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ อเล็กซ์ โมเรโน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ และเป็น คริสเตียน เตโญ ซัดเข้าไปไม่เหลือซาก ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกมาเสมอ เรอัล เบติส 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แอตฯ มาดริด มีเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซง เรอัล มาดริด กลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง ส่วน เรอัล เบติส มีเพิ่มเป็น 47 คะแนน รั้งอันดับ 6

 

ผลคู่อื่นมีดังนี้

บียาร์เรอัล ปพ้ โอซาซูนา 1-2

บาเลนเซีย เสมอ เรอัล โซเซียดาด 2-2

เรอัล บายาโดลิด แพ้ กรานาดา 1-2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube