fbpx
Home
|
ข่าว

ผีแดง รัวยิง ไก่ ครึ่งหลัง 3-1 ยึดรองฝูงเเเน่น

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 3-1 รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 11 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 7 ของตาราง เปิดสนามทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฝั่งไก่เดือยทอง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง แฮร์รี เคน เป็นหน้าเป้า โดยมี ซอน เฮือง มิน, ลูคัส มูรา และจิโอวานนี โล เซลโซ เป็นสามประสานคอยทำเกม

ทางด้านผีแดง ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 วาง เอดินสัน คาวานี เป็นหน้าเป้า โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ พอล ป็อกบา เป็นสามประสานในแนวรุก

ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 33 แมนยูฯ เกือบขึ้นนำจากจังหวะที่ พอล ป็อกบา จ่ายบอลให้ เอดิสสัน คาวานี ซัดในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย แต่วีเออาร์มาเช็กย้อนว่าก่อนหน้านี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปทำฟาวล์ ซอน เฮือง มิน ก่อนแล้ว ทำให้ปิศาจแดงไม่ได้ประตู

จากนั้นนาทีที่ 40 กลายเป็น สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัส มูรา ผ่านบอลให้ ซอน เฮือง มิน ยิงเสียบเสาแรกเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 แมนยูฯ ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ เฟร็ด ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เอดินสัน คาวานี ซัดเน้นๆ อูโก โยริส ปัดมาเข้าทาง เฟร็ด ซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 79 แมนยูฯ แซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เมสัน กรีนวูด เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ เอดินสัน คาวานี พุ่งโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 แมนยูฯ นำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ เมสัน กรีนวูด ซัดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงต่อไป โกยแต้มหนี เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ไปเป็น 7 คะแนน ส่วน สเปอร์ส มี 49 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 7

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube