fbpx
Home
|
ข่าว

“พูลิซิช” เบิ้ล สิงห์ ขย้ำ พาเลซ 4-1ขยับขึ้นที่ 4

Featured Image
เชลซี ไม่พลาดเก็บสามแต้มสำคัญได้ เมื่อบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1 โดย คริสเตียน พูลิซิช ทำ 2 ประตู ทำให้กลับไปอยู่อันดับ 4

ศึกพรีเมียร์ลีก 2020-2021 นัดที่ 31 เป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดรังเหย้า เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น คริสติย็อง เบนเตเก้ ประสานงานร่วมกับ วิลฟรีด ซาฮา

ด้านทีมเยือนของ โธมัส ทูเคิล วางหมากมาในแผน 3-4-3 โดยใช้สามแนวรุกเป็น เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาเพียง 8 นาที เชลซีได้ประตูขึ้นนำเร็ว ฮัดสัน-โอดอย จ่ายบอลยัดมาให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้เอียงตัวปั่นด้วยซ้าย บอลเข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนนำ 1-0

2 นาทีต่อมา เชลซี มาได้ประตูที่ 2 เบน ชิลเวลล์ จ่ายบอลให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนจะตบเข้ามาในให้ พูลิซิช ได้ซัดเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบคาน เป็นประตูให้ทีมเยือนออกนำ 2-0

นาทีที่ 30 เชลซี ได้ฟรีคิก เมสัน เมาท์ เปิดเข้ามาให้ ซูม่า ได้ขึ้นโขกเต็มๆ บอลแสรกหน้านายทวารเจ้าบ้านเข้าประตูไป ทำให้ เชลซี นำห่าง 3-0

เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้เพิ่ม จบครึ่งแรก เชลซี บุกนำ พาเลซ 3-0

ครึ่งหลัง นาที 63 พาเลซ มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ตัวสำรอง เปิดบอลโด่ง เข้ามาให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ขึ้นโขกระยะเผาขน บอลเสียบมุมประตูเข้าไป เจ้าบ้านไล่มา 1-3

นาที 78 รีซ เจมส์ ตัวสำรองเชลซี ได้เปิดบอลจากริมเส้นเข้ามากลางประตู บอลแฉลบกองหลังพาเลซ แต่ยังเลยมาถึง คริสเตียน พูลิซิช ได้ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ ทีมเยือนนำห่าง 4-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีชนะไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ส่วนคริสตัล พาเลซอยู่อันดับ 13 ยังมี 38 คะแนนเท่าเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube