fbpx
Home
|
ข่าว

เสือใต้ ทำได้แค่เจ๊า อูนิโอน1-1 เเต่ยังนำจ่าฝูง

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค โดน อูนิโอน เบอร์ลิน ไล่ตามเจ๊าท้ายเกม ทำได้เพียงแค่เสมอ 1-1 เเบ่งกันทีมละ 1 เเต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 10 เม.ย. 64 คู่ที่น่าสนใจ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมจ่าฝูง เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ อูนิโอน เบอร์ลิน อันดับ 7 ของตาราง

เสือใต้ แม้ว่าเพิ่งพลาดท่ามาในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ แต่ผลงานในลีกยังยืนหนึ่งเป็นจ่าฝูงของลีก โดยช่วงนี้ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บจำนวนมาก แต่ขุนพลที่มีอยู่สามารถทดแทนกันได้ แกนหลักนำมาโดย โยชัว คิมมิช, ฆาบี มาร์ติเนซ, โธมัส มุลเลอร์ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง

อูนิโอน เบอร์ลิน แม้ว่าจะมีจุดเด่นในเรื่องการเจอกับทีมใหญ่และมักทำได้ดี แต่ช่วงหลังฟอร์มในลีกไม่แน่นอนนัก แต่เกมผู้เล่นชุดใหญ่มากันพร้อมเปิดหน้าแลก นำมาโดย คริสโตเฟอร์ เลนซ์, เคอิตะ เอ็นโดะ, มักซ์ ครูเซ่, มาริอุส บัตเลอร์ และ เปตาร์ มูซ่า

ครึ่งแรกรูปเกมของ บาเยิร์น มิวนิก เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน แต่สุดท้ายยังทำประตูไม่ได้ ส่งผลให้จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิก ยังเสมอ อูนิอน เบอร์ลิน อยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 68 บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ จามาล มูเซียล่า แต่ทว่าในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 88 อูนิโอน มาตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก มาร์คัส อิงวาร์ตสัน

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิก เสมอ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม บาเยิร์น มี 65 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงต่อไป มีแต้มเหนืออันดับ 2 แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ 5 คะแนน ส่วน อูนิโอน มี 40 คะแนน อยู่อันดับ 7

ผลคู่อื่นมีดังนี้

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ โวล์ฟบวร์ก 4-3

แฮร์ธา เบอร์ลิน เสมอ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 2-2

แวร์เดอร์ เบรเมน แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-4

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube