fbpx
Home
|
ข่าว

“ทูเคิ่ล”ชม”เมาท์-ชิลเวลล์”หลังพาทีมเก็บชัย

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ออกมาชื่นชมผลงาน มสัน เมาท์ และ เบน ชิลเวลล์ หลังพาทีมเก็บชัย พร้อมพังประตูแรกใน UCL

ภายหลังจากฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรก ที่ เชลซี บุกชนะ เอฟซี ปอร์โต้ มาได้ก่อน 2-0 หลังเกม โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่า “ผลการแข่งขันมันยอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเรา มันเป็นแมตช์ที่ยากซึ่งเราต้องเจอกับปอร์โต้ที่แข็งแกร่งมาก ๆ พวกเขาเป็นทีมที่รับมือได้ยาก พวกเขาเป็นสโมสรที่มีความภาคภูมิและต่อสู้อย่างหนัก”

กุนซือเชลซี ยังกล่าวชื่นชม เมสัน เมาท์ และ เบน ชิลเวลล์ ที่ยิงประตูแรกของตัวเองในเวทียุโรปได้ว่า “เมสัน และเบน ทำได้ดีมาก ๆ ในการยิงประตูของพวกเขา ซึ่งมันเป็นประตูที่สำคัญสำหรับทีม เมสันมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ เขาประสานงานกับ รีซ ทางกราบขวา และลูกยิงของเขามีความเฉียบคมมาก ๆ เขาคู่ควรกับสิ่งนั้นเพราะเขาเล่นได้ดีเลย”

“ผมพอใจกับชิลลี่จริง ๆ ในการสร้างความกดดันให้คู่แข่งและทำให้คู่แข่งสร้างความผิดพลาดจนมอบโอกาสให้เขายิงประตู เขาตะลุยขึ้นไป จบสกอร์ได้ดี และเป็นอเวย์โกลที่สำคัญสำหรับเรามาก เขาแสดงความนิ่งเพราะมันไม่ง่ายเลยในการยิงประตูในช่วงท้ายเกม”

ในเกมนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ก่อนจะกลับมาอีกครั้งสัปดาห์หน้า วันที่ 13 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube