fbpx
Home
|
ข่าว

‘เอ็มบัปเป’ซัดเบิ้ล!เปแอสเชบุกเฉือนบาเยิร์น3-2

Featured Image
ปารีส แซงต์-แช์รกแมง บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้แบบสนุก 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020/21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เสือใต้ เกมนี้ต้องขาด โรเบิร์ต เลวานดอสกี้ หัวหอกตัวเก่งที่บาดเจ็บ 4 สัปดาห์จากเกมทีมชาติและ แซร์จ กนาบรี ที่ติดโควิด 19 โดยมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้ เลรอย ซาเน , คิงส์ลีย์ โกมัน , โธมัส มุลเลอร์ ทำเกมรุกให้ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าตัวเป้า

ขณะที่ เปแอสเช รอบก่อนหน้านี้หักด่าน บาร์เซโลนา มาได้ เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะยังขาด มาร์โก แวร์รัตติ ที่ติดโตวิด 19 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน นำมาโดยตัวรุกอย่าง ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ , เนย์มาร์ , อังเคล ดิ มาเรีย , คิลิยัน เอ็มบัปเป ล่าตาข่าย

ผลปรากฏว่า เกมนี้ ทีมเยือนออกตัวแรงขึ้นนำก่อน 2-0 จาก คีลิยัน เอ็มบัปเป นาทีที่ 3 และมาร์กินโญส นาทีที่ 28 ทว่า “เสือใต้” ไม่ยอมแพ้รัวคืน 2 ประตูรวดจากการโหม่งของ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ในนาทีที่ 37 และโธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 60 ทว่านาทีที่ 68 เอ็มบัปเป ก็แผลงฤทธิ์อีกครั้ง เมื่อซัดบอลลอดหว่างขา เยอโรม บัวเต็ง กองหลังเจ้าถิ่น เข้าไปเป็นประตูชัยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2

โดยเกมนัดที่ 2 ทั้งคู่จะกลับไปเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ บ้านของ เปแอสเช วันที่ อังคาร ที่ 13 เมษายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube