fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ยกน้ำหนักลงตัวจัดเเข่งศึกEGAT 1-10 ก.ค.นี้

Featured Image
ศึก EGAT ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ระดับประชาชน และยุวชน ชิงถ้วยพระราชทานฯ ลงตัว แข่งขันระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคมนี้ ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563 ของสมาคมฯ ที่ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ที่ประชุมได้แจ้งถึงผลการดำเนินงานในรอบปี 2563 ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา สมาคมฯ ได้ช่วยเหลือสโมสรสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการมอบหน้ากากอนามัย ไปให้สโมสรสมาชิกทั่วประเทศและจากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ก็ยังได้ทำการสำรวจความเดือดร้อนที่เกิดกับสโมสรสมาชิก และพบว่า มีสโมสรสมาชิก 2 ราย ที่ได้รับผลกระทบ จึงได้ดำเนินการช่วยเหลือ โรงเรียนกีฬาเทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจำนวน 30,000 บาท และ สโมสรยกน้ำหนักบางแก้ว สมาคมกีฬาจังหวัดพัทลุง อีก 20,000 บาท

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมได้แจ้งถึงการแก้ไขการขึ้นทะเบียนนักกีฬากับสโมสรสมาชิก จากเดิมนักกีฬา จะสามารถย้ายออกจากสโมสรได้ จะต้องเป็นสมาชิกสโมสรนั้น ๆ ไม่น้อยกว่า 4 ปี แต่มีการปรับเปลี่ยนล่าสุด ให้เหลือไม่น้อยกว่า 2 ปี ยกเว้น ศึกษาในโรงเรียนทหาร และมีอาชีพใหม่ ซึ่งได้ให้ส่งยืนยันสิทธิ์ไปก่อนวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา กรณีหากไม่ส่ง จะยึดตามระบบเดิมเอาไว้ นอกจากนี้ ที่ผ่านมาสมาคมฯยังได้ย้ำเตือนสโมสรสมาชิกต่อเนื่อง หากมีการใช้สารต้องห้ามในนักกีฬาจะโดนลงโทษหนัก อีกด้วย

จากนั้นที่ประชุมได้แจ้งว่าการแข่งขันEGATยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ระดับประชาชน ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และระดับยุวชน ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กำหนดวันลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากต้องเลื่อนมาจากสถานการณ์โควิด-19 โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่1-10กรกฎาคม2564ที่โรงยิมเนเซียมเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และจะมีการแถลงข่าวรายละเอียดการแข่งขันในวันที่ 16 มิถุนายน 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube