fbpx
Home
|
ข่าว

ขุนค้อน บุกทุบ หมาป่า 3-2 เเซง สิงห์ ขึ้นที่ 4

Featured Image
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 แซง เชลซี ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ สนาม โมลินิวซ์ กราวน์ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงสนามพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วูลฟ์ส วันนี้ จะไม่มี เจา มูตินโญ่ ที่เจ็บมาจากทีมชาติแต่จะได้ ดาเนียล โพเดนซ์ ที่หายหน้าไปนาน 2 เดือน กลับมาลงเป็นตัวจริงรวมถึง รุย ปาทริซิโอ กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง

เวสต์แฮม นอกจาก เดแคลน ไรซ์ ที่เจ็บหนักจากทีมชาติและจะไม่มี อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า กับ อันดรีย์ ยาร์โมเลนโก้ ยังต้องพักต่อไป นอกจากนั้นจะได้ อาร์ตูร์ มาซูอากู ฟิตกลับมาลงเป็นตัวจริง

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที เวสต์แฮม ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วและไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เจสซี่ ลินการ์ด คนเดิมที่กำลังร้อนแรงเมื่อได้บอลในแดนตัวเองก่อนเลี้ยงลุยผ่านกลางสนาม ลากหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นจนทะลุเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ เข้าไปอย่างสุดยอด

ถัดมานาทีที่ 14 ขุนค้อนขยับนำ 2-0 ลินการ์ด มีส่วนอีกครั้งเมื่อโชว์ทักษะกระดกบอลหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นตรงมุมธงฝั่งซ้ายก่อนเป็น อาร์ตูร์ มาซูอากู รับช่วงต่อจ่ายบอลให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ บิดหน้าเท้าแปบอลเข้าเสาไกลสวยงาม

จากนั้น เวสต์แฮม นำห่าง 3-0 ในอีกนาทีเศษถัดมาจากความยอดเยี่ยมอีกครั้งของ ลินการ์ด ที่กระชากบอลจากแดนตัวเองฉีกหนีผู้เล่น วูล์ฟส์ ก่อนไหลให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ แตะหนึ่งจังหวะเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลเช็ดเสาแรกเข้าไปสุดเด็ดขาด

นาที 44 วูล์ฟส์ ตีไข่แตกจนได้จากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ กระชากมาตั้งแต่แดนตัวเองจนถึงสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนได้เปิดเข้ากลางให้ เลอันเดร เดนดองเกอร์ ลอยมาโขกระยะ 10 หลาเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ วูล์ฟส์ อยู่ 3-1

ครึ่งหลังนาที 68 วูล์ฟส์ ไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ เนโต้ ตักบอลให้ ฟาบิโอ ซิลวา หัวหอกดาวรุ่งที่ลงมาครึ่งหลัง ดูดบอลลงอย่างนุ่มนวลในเขตโทษก่อนยิงหักข้อผ่าน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าเสาไกล

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายามทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ไม่สำเร็จทำให้จบเกมเป็น เวสต์แฮม บุกชนะ วูล์ฟส์ หวุดหวิด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน พร้อมแซงเชลซีขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้เป็นที่เรียบร้อย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube