fbpx
Home
|
ข่าว

เดมเบเล่ซัดชัย! บาร์ซ่า เฉือน บายาโดลิด1-0

Featured Image
บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ เรอัล บายาโดลิด ที่เหลือ 10 คน 1-0 รั้งรองจ่าฝูง ลาลีก้า จี้หลังแอตเลติโก้ มาดริด เหลือแค่คะแนนเดียว

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ที่ สนาม คัมป์ นู, บาร์เซโลน่า ระหว่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามพบ เรอัล บายาโดลิด

บาร์ซ่ามาเล่น 3-4-2-1 โดยให้ เดมเบเล่ ยืนค้ำหน้าและมี เมสซี่,กรีซมันน์ คอยหนุน ตรงกลางเป็น เปดรี้,บุสเกตส์ ยืนคุมและให้ อัลบา,เดสต์ ป่วนริมเส้นซ้ายขวา แผงหลังสามคนเป็น เดอ ยอง,ลองเลต์,มินเกซ่า และ ้ สเตเก้น เฝ้าเสาตามเดิม

ผลปรากฎว่า ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด เริ่มเกมได้ดีทีเดียวและเกือบนำก่อนในนาทีที่ 9 จากลูกเตะมุมที่ เคนาน โคโดร ได้ขึ้นโขกเสาแรกเน้นๆ แต่บอลไปชนคานอย่างจัง

บายาโดลิด เปิดหน้าสู้ บาร์ซ่า แบบไม่มีเกรงกลัว นาที 25 ได้ลุ้นอีกครั้งจากการพาบอลลากเข้าไปยิงถึงในเขตโทษของ โรเก้ เมซ่า แต่ว่าลอยเฉียดขาดออกหลังไป

อีก 7 นาทีถัดมา บาร์ซ่า มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ กรีซมันน์ ตวัดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ อุสมาน เดมเบเล่ ได้โหม่ง แต่ก็โหนไปหน่อย บอลลอยโด่งก่อนที่ จอร์ดี้ มาซิป จะกระโดดคว้าเอาไว้ได้ไม่ยาก

ช่วงทดเจ็บ บาร์ซ่า เกือบนำสุดๆ เมื่อ เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งได้จังหวะส่องไกลเต็มข้อจากหน้าเขตโทษ จอร์ดี้ มาซิป ต้องพุ่งปัดปลายมือ บอลเด้งชนเสาแต่ มาซิป ยังไวตะครุบเอาไว้ได้ก่อนโดน เมสซี่ ตามซ้ำ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง บายาโดลิด ยังทำผลงานได้ดีและเกือบนำก่อนในนาที 57 ลูกัส โอลาซ่า ลากลุยจนหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วกดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่บอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายเสาแรกแบบที่กองเชียร์บาร์ซ่าเสียบวาบ

นาที 79 บายาโดลิด มาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ออสการ์ ปลาโน่ ได้ใบแดงไล่ออกหลังทำฟาวล์ เดมเบเล่

บาร์ซ่า ที่ตัวผู้เล่นมากกว่าได้ทีโหมหนักในช่วงเวลาที่เหลือจนกระทั่งมาได้ประตูที่ต้องการในนาทีสุดท้าย เฟรงกี้ เดอ ย็อง เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งเคลียร์แต่โดนไม่เต็มทำให้บอลลอยไปหา เดมเบเล่ ได้หวดด้วยซ้ายตรงกรอบ 6 หลาเบียดเสาเข้าไปอย่างสะใจ

ทำให้จบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 พร้อมทำคะแนนไล่จี้ แอต.มาดริด เหลือคะแนนเดียวเท่านั้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube