fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส”ยัน”โซยุนชู”ติดโควิดจากทีมชาติ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้  ยืนยัน โซยุนชู  ติดเชื้อ โควิด-19 จากแคมป์ทีมชาติ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยสาเหตุที่ ชากลาร์ โซยุนชู แนวรับตัวเก่งพลาดการลงสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะมีผลการทดสอบ โควิด-19 เป็นบวก

โดย ชากลาร์ โซยุนชู ลงเล่นให้กับทีมชาติตุรกีในช่วง ฟีฟ่า เดย์ และหลังจากจบการแข่งขันได้มีการเทสต์ทดสอบผลโควิด-19 ซึ่งโซยุนชู และ เพื่อนร่วมทีมชาติตุรกี อีกหลายคนมีผลทดสอบโควิด เป็นบวก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าว่า “นักเตะหลายคนในทีมชาติตุรกี มีผลการทดสอบโควิดเป็นบวกและชากลาร์ โยยุนชู ก็เป็น 1 ในนั้น เขายังคงอยู่ที่ประเทศตุรกี ในบับเบิ้ลกับเพื่อนร่วมทีมชาติ พวกเรากำลังทำงานตามกระบวนการอย่างดีที่สุดเพื่อให้เขาได้กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง”

“เขาสบายดี เขามีการทดสอบเป็นผลลบหลายครั้งขณะไปเล่นให้กับทีมชาติ ก่อนที่เขาจะเดินทางกลับมาและมีผลเป็นการทดสอบบวก พวกเราอยู่ในกระบวนการทำงานระหว่างสโมสร กับสมาคมฟุตบอล เพื่อมองหาทางเลือกที่ดีที่สุด และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเราจะสามารถได้ตัวเขากลับมาลงสนามได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ด้วยข้อกำหนดที่ต้องกักตัว และสิ่งต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรกำลังทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลตุรกีเพื่อยืนยันสถานการณ์ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้”  ร็อดเจอร์สกล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube