fbpx
Home
|
ข่าว

“ตราหมี”บุกพ่าย”เซบีย่า”1-0นำฝูงเเค่3แต้ม

Featured Image
แอตเลติโก มาดริด พลาดท่าบุกมาแพ้ให้กับ เซบีย่า 1-0 ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงเหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น ส่วนเจ้าบ้านรักษาอันดับ 4 ไว้ได้

การเเข่งขันฟุตบอลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ที่ สนาม เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ระหว่าง เซบีย่า ลงสนามพบ แอตเลติโก มาดริด

เซบีย่า เจ้าบ้านที่ตอนนี้อยู่อันดับ 4 วันนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเลย นอกจาก เซร์กิโอ เอสกูเดโร่ ที่ติดโควิด-19

ส่วนวันนี้ แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง วันนี้ตัวขาดไปเพียบเหลือสำรองแค่ 5 คน นำโดย ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ติดโทษแบน และ เจา เฟลิกซ์ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว แต่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย รวมถึง สเตฟาน ซาวิช และ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่ไม่ฟิตนอกจากนั้นก็ไม่มี ลูคัส ตอร์เรร่า ที่มีเหตุส่วนตัว

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาได้ 7 นาที เซบีย่า มีโอกาสออกนำจากจังหวะที่ ซาอูล ญีเกซ ไปทำฟาวล์ อีวาน ราคิติช ในกรอบเขตโทษ แต่ทาง ลูกัส โอกัมโปส ยิงติดเซฟ ยาน โอบลัค จากจังหวะต่อเนื่อง ฌูลส์ กุนเด้ เปิดมให้ โจน จอร์ดาน ยิงชนเสา จากนั้น โอกัมโปส สะกิดมาให้ ลุค เดอ ยอง โขกติดกองหลังนิดเดียว

เจ้าบ้านยังคงทำได้ดีกว่า นาที 21 เฆซุส นาบาส เติมสูงก่อนจะสับไกส่งบอลหลุดกรอบออกหลังไป ถัดมาสองนาที ตราหมี โอกาสสับไกตรงกรอบ มาร์กอส ยอเรนเต้ ไหลาให้ โกเก้ ยิงตรงตัว ยาสซีน โบโน่ รับได้แบบไม่มีปัญหา เกมดำเนินมาถึงนาที 70 เซบีย่า ออกนำ 1-0 เฆซุส นาบาส สอดไปสุดเส้นหลังก่อนจะตักไปเสาไกลให้ มาร์กอส อากุนญ่า โขกย้อนมาเสียบเสาแรก นาทีที่ 73 แอตเลติโก มาดริด พลาดโอกาสตีเสมอ ซาอูล ญีเกซ ผ่านบอลมาให้ มาริโอ เอร์โมโซ่ ยิงข้ามคายออกไป

จบเกม เซบีย่า เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 คว้าสามแต้มไปครองพร้อมรั้งที่ 4 ส่วน ตราหมี ยังนำจ่าฝูงนำหน้า เรอัล มาดริด 3 แต้ม และมีโอกาสโดน บาร์เซโลนา จี้เหลือคะแนนเดียวเพราะ อาซูลกราน่า จะลงสนามวันจันทร์นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube